Tình huống ngày hôm nay đòi hỏi bạn cần phải học cách linh hoạt hơn trong ứng xử và nắm bắt thời cơ cũng như lựa chọn thời điểm cho phù hợp. Đây là lúc mà bạn cũng cần phải thả lỏng và thư giãn, suy nghĩ mọi việc một cách tích cực hơn, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi thứ đều dường như không thực sự rõ ràng. Bản năng mách bảo bạn nên thận trọng, vậy thì hãy lắng nghe nhé, Dương Cưu. Đừng vội vàng rồi lại hối tiếc vì quyết định của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự tự tin của bạn thật đáng ngưỡng mộ và giúp bạn được chú ý, nhưng cũng đừng vì thế mà làm khó mình. Đôi khi bạn cũng cần phải lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ, nếu bạn cảm thấy mình đang dần rơi vào thế bế tắc, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hẳn nhiên bạn khao khát sự thay đổi, nhưng hãy kiên nhẫn, Song Sinh. Không phải lúc nào sự thay đổi cũng là cần thiết, đặc biệt trong ngày hôm nay. Hãy cứ bình tĩnh chờ đợi cơ hội.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bản năng mách cho bạn một số điều mà giờ đây bạn hiểu rằng là đúng đắn. Thế nên, đừng bỏ qua những thông điệp mà các giác quan đang cố gắng mách bảo bạn ngày hôm nay, bạn có thể có được những thông tin giá trị, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thay vì cứ thao thao bất tuyệt, tại sao bạn không im lặng và lắng nghe, Sư Tử. Những thông điệp giá trị mà bạn nhận được sẽ giúp bạn thấu hiểu ý nghĩa của việc lắng nghe và tôn trọng quan điểm, suy nghĩ của người khác đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Để tránh khỏi nỗi thất vọng ngày hôm nay, hãy giữ cho những kỳ vọng của bạn ở mức thấp thôi. Hãy thư giãn và giữ sự điềm tĩnh cần thiết nhé, điều đó giúp bạn dễ chịu hơn rất nhiều, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sức sáng tạo và trí tưởng tượng của Bò Cạp sẽ giúp cho bạn đi xa ngày hôm nay. Vậy thì hãy coi đây là cơ hội để bày tỏ bản thân, thu hút sự chú ý và ghi nhận nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay sẽ khởi động khá chậm rãi, cho bạn cơ hội bước từng bước chậm thôi và tận hưởng những phút thư giãn bên bạn bè và người thân, đặc biệt là một người bạn cũ nào đó. Hãy tận hưởng những phút giây này nhé và đừng nghĩ ngợi quá nhiều, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có những bước tiến dài hơi trong một dự án công việc quan trọng nào đó. Vậy thì bạn hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng ngọt ngào mà mọi người xung quanh tặng cho mình ngày hôm nay, hãy tự tin đón nhận.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kế hoạch nào đó trong thời gian tới khiến cho bạn có cảm giác bị xáo trộn và lung lay. Đừng lo lắng, cảm xúc này sẽ sớm qua đi và nhường cho bạn một tâm trạng tích cực và vui vẻ hơn rất nhiều ngày hôm nay, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Với Song Ngư, đây sẽ là ngày mà bạn quan tâm đến nhiều người xung quanh hơn là cho chính mình. Đừng quên rằng việc quan tâm cho bản thân cũng vô cùng quan trọng đấy, đừng bỏ lỡ điều đó.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga