Hẳn nhiên Thiên Bình biết rõ những sai lầm của mình. Nhưng bạn có thực sự quan tâm đến bản thân theo cách tích cực hay không, bạn có biết rằng mình cũng có những thành quả, những phần thưởng giá trị sau những nỗ lực cá nhân hay không?. Hãy học cách cân bằng giữa những thái cực đó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mây sắp tan, mọi thứ lại quang đãng, bình yên như nó vốn có. Hãy cho mình thời gian để thả lỏng, thư giãn và chậm lại nhằm cảm nhận những gì mà bạn đang có trong đời sống, điều đó vô cùng ý nghĩa đấy, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Liệu có phải ai đó đang khiến cho bạn buồn bực phải không, Kim Ngưu. Hoặc có phải là vì bạn đang kỳ vọng quá nhiều, quá mức vào một người nào đó hay không?. Hãy bình tĩnh lại để suy nghĩ mọi việc thật kỹ lưỡng trước khi có đánh giá của riêng bạn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sau những nỗ lực và kiên trì của bạn, những mong muốn của bạn dường như đã trở thành hiện thực ngày hôm nay, Song Sinh. Hãy tận hưởng những niềm vui mà bạn có được thông qua những nỗ lực ấy, chắc chắn bạn cảm thấy rất hài lòng, phải không nào.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hẳn nhiên bạn muốn mọi thứ nhanh chóng đi đến kết thúc cuối cùng của nó, nhưng đừng quên rằng những điều bí ẩn lại mang đến giá trị đặc biệt, Cự Giải. Hãy học cách để mở lòng và đón nhận mọi thứ xem sao, bạn sẽ thấy rằng chúng vô cùng ý nghĩa và thú vị đấy. Đôi khi bí ẩn cũng ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Câu trả lời sẽ không dễ dàng tìm đến với Sư Tử ngày hôm nay, và tự bản thân bạn phải tìm cách để có được nó. Thế nên đừng vội vàng, đừng hấp tấp hay vội đánh giá một điều gì đó qua giá trị bên ngoài. Hãy học cách suy xét kỹ lưỡng thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng quá cả tin ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy học cách đặt câu hỏi cho mục đích, hành động của người nào đó, thay vì vội vàng tin tưởng họ và giao phó cho họ toàn bộ lòng tin của bạn, nếu không bạn sẽ thất vọng đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chẳng có gì mà bạn không thể làm ngày hôm nay, nếu như bạn tập trung tâm trí cho điều đó, đặc biệt là lúc này. Thế nên hãy thật sự chú tâm vào công việc mà bạn đang làm và giải quyết chúng cho hiệu quả nhé Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày mà dường như tâm trí bạn như đang quay vòng vòng. Tại sao bạn không cố gắng thử tĩnh tâm lại một chút, Nhân Mã, bạn sẽ thấy rằng giữa những ồn ào, xáo trộn, đâu là trọng tâm mà bạn cần phải thực sự hướng đến đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi thứ diễn ra ngày hôm nay dường như có phần phức tạp hơn là bạn nghĩ. Hãy thư giãn đi, tất cả những điều đó sẽ có tác dụng nhiều hơn là bạn đánh giá đấy, Ma Kết. Chậm lại và bước từng bước là cách để bạn có được lối đi cho riêng mình hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như cả bạn và một người nào đó đang đều cố gắng tìm kiếm một lối đi chung, nhưng hai người lại có cách tiếp cận vấn đề khác nhau. Thay vì nóng nảy và tìm hướng giải quyết thì hãy cố gắng kiềm chế và bình tĩnh để biết được bản thân phải làm gì lúc này nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cố gắng quay lưng lại với một vấn đề rắc rối nào đó sẽ không chiến chúng được giải quyết ổn thỏa ngày hôm nay, Song Ngư. Cách làm duy nhất chính là hãy đối mặt trực tiếp với nó và tìm cách giải quyết triệt để, như vậy mọi thứ mới sớm đâu vào đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga