Cách hành xử lạ lùng của Nhân Mã ngày hôm nay có thể khiến không ít người cảm thấy bối rối. Bạn cũng bất ngờ thay đổi lối sống, với mục tiêu tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, và quả thực điều này rất ý nghĩa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự nhiệt tình của bạn có thể bị hiểu sai, khi ai đó cố tình nói những lời không hay về bạn. Hãy cố gắng phớt lờ họ nhiều nhất có thể và tập trung vào những gì bạn cần phải giải quyết thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay rất thẳng thắn, rõ ràng. Tuy nhiên, nên cẩn thận với những điều mình nói, bởi sai sót có thể gây ra những rắc rối không mong muốn. Đương nhiên trung thực là tốt như trong một số tình huống, nên khéo léo hơn là trung thực.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mối bận tâm lớn nhất của bạn ngày hôm nay là đời sống tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng có những kỳ vọng không dễ dàng đạt được có thể khiến bạn tổn thương và thất vọng. Dung hòa cảm xúc của mình nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày mà khía cạnh rất ích kỉ trong con người Cự Giải sẽ được bộc lộ. Dường như bạn sẽ bằng mọi cách để đạt được những gì mình mong muốn và được công nhận. Điều này có thể gây ra những cảm xúc tiêu cực đối với ai đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử ngày hôm nay rất thẳng thắn, không khoan nhượng, điều này sẽ phá bỏ cơ hội để bạn tìm tiếng nói chung với một người nào đó. Ai đó có thể đánh giá rằng bạn quá gay gắt, căng thẳng, nhưng ít ra là bạn thấy hài lòng với chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những mơ ước của Xử Nữ dường như rất to tát, nhưng thực tế có đạt được điều đó hay không lại là câu chuyện khác. Bạn cần phải dung hòa giữa lý tưởng và thực tế để tránh cảm giác thất vọng khi mọi việc không hoàn toàn như ý muốn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn đã đầu tư rất nhiều thời gian, nỗ lực để giúp đỡ một ai đó, và giờ đây bạn không đón nhận được sự giúp đỡ từ họ như một sự trả ơn. Điều này đem đến cho bạn sự thất vọng, thậm chí có ý định muốn trả thù.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là một ngày tuyệt vời để Bò Cạp học hỏi, tìm hiểu thông tin và khám phá những hành trình mới. Bạn có thể bị đặt vào một tình huống không quen thuộc, dẫn đến thái độ bối rối, lo lắng, nhưng rồi bạn sẽ biết cách dàn xếp mọi việc thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ làm mọi thứ có thể để có thể sửa sai trong một tình huống nào đó, dù đó tưởng chừng là chuyện quá khứ. Dường như bạn có thể phản ứng hơi thái quá để thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng bạn thấy thú vị khi được thể hiện.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây thực sự là một ngày tuyệt vời cho các hoạt động nơi gia đình, bên người thân, trẻ nhỏ, giúp Bảo Bình có cơ hội được gần gũi với những người yêu thương và tận hưởng sự hồn nhiên, vui vẻ của những người xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm giác như thể bạn đã vượt qua một sự giới hạn nhưng thực tế không phải như vậy. Đây cũng là ngày bạn sẽ cần phải gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình để hiểu hơn về họ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga