Sự nhạy cảm khiến Thiên Bình cảm thấy không vui vẻ cho lắm với mọi việc diễn ra ngày hôm nay. Bạn thậm chí quay lưng với những người vốn đồng hành với mình. Nên kiềm chế cảm xúc và đừng vượt qua các ranh giới trong ứng xử với mọi người nhé.

132 1 Van May Trong Ngay Chu Nhat Cua Ban 11042021
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu nên dành ngày này để ở bên những người mang lại cho bạn những rung cảm tích cực nhất, tuyệt vời nhất. Bạn có thể tạm hoãn các vấn đề thực tế lại và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân trong gia đình hay bạn bè, cho đến khi mọi việc ổn thỏa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc ai đó thờ ơ với Kim Ngưu đem đến cho bạn một chút buồn bã ngày hôm nay, bạn thất vọng vô cùng. Có lẽ nên thẳng thắn chia sẻ với đối phương điều mà bạn nghĩ, bởi lý do đôi khi chỉ là họ quên mà thôi. Đừng giữ im lặng nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh cảm thấy mình may mắn hơn bao giờ hết, sau những việc xảy ra hôm nay. Có vẻ như bạn từng mất niềm tin vào chính bản thân, sau đó bạn nhận ra rằng mình không hoàn toàn tệ như vậy. Chính điều này khiến bạn dần củng cố những cảm xúc tích cực của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Có những phút Cự Giải thực sự hồ nghi những lựa chọn của mình. May mắn thay, một người bạn nào đó sẽ đến và chỉ chính xác cho bạn xem bạn đã sai điều gì. Hãy dành cho họ những lời cảm ơn chân thành nhất, sau những gì họ dành cho bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những căng thảng sẽ nảy sinh ngày hôm nay, nhưng điều may mắn là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chúng. Thực tế là có những việc bạn buộc phải chấp nhận, thay vì cố gắng né tránh hay tìm cách bào chữa đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày khá dễ chịu với Xử Nữ, nhất là khi bên bạn có sự đồng hành, hỗ trợ của gia đình, bạn bè, người thân. Bạn cũng sẽ có thêm động lực, thông qua sự chia sẻ và chỉ dẫn tận tình nhất của những người có kinh nghiệm ở bên mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự nỗ lực từ cả hai phía, trong một mối quan hệ nào đó có thể giúp cho tình cảm của Bò Cạp và đối phương được thắt chặt. Thế nên, bạn cần thể hiện thiện chí của mình một cách rõ rệt, thay vì dửng dưng, thờ ơ và khiến đối phương khó xử.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay liên quan nhiều đến một bước tiến nào đó trong sự nghiệp, khiến bạn cảm thấy vô cùng bận rộn. Tuy nhiên kết quả sẽ khiến cho bạn hài lòng, dù bạn phải hy sinh thời gian cá nhân ngày cuối tuần cho công việc này, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết có bất cứ nỗi hồ nghi, trăn trở nào ngày hôm nay thì không nên giữ im lặng. Hãy xem xét mọi việc và xử lý chúng sao cho hiệu quả thì hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sống quá cảm tính, như thế bạn sẽ dễ mệt mỏi mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sau một tuần bận rộn thì đây là thời gian mà Bảo Bình nên ở bên bạn bè và cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ, những câu chuyện vui vẻ. Những khoảnh khắc thư giãn này sẽ giúp tinh thần bạn được xoa dịu, khiến tâm trạng bạn được thoải mái hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một số tình huống xảy ra yêu cầu Song Ngư cần phải giữ được sự bình tĩnh nhất định, thay vì trở nên quá khích và ứng xử nóng nảy. Khi bạn học cách tôn trọng người khác thì họ cũng sẽ tôn trọng bạn mà thôi.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga