Kim Ngưu vốn là người rất cẩn thận nhưng lại có xu hướng nóng vội, hành động hấp tấp trong tuần này. Bạn nên học cách quan sát xung quanh, đừng chỉ lúc nào cũng nghĩ rằng mình làm đúng.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần hành động cẩn thận và khiêm tốn hơn trong tuần này. Bạn cũng nên có thái độ nghiêm túc, tập trung khi làm bất cứ việc gì để tránh những phiền toái không đáng có.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Người độc thân có thể tìm được một nửa ưng ý. Với những bạn đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đang có dấu hiệu rạn nứt do những bất mãn chất chứa dồn nén trong lòng từ bấy lâu. Cả hai nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn càng sớm càng tốt để thấu hiểu nhau hơn.

Về phương diện tài chính tương đối ổn định, những kế hoạch đầu tư đối với bạn đã rõ ràng hơn và việc này hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều tiền bạc. Nếu bạn đang theo đuổi một cổ phiếu nào đó thì đây là lúc bạn nên nắm bắt cơ hội để chiến thắng. Tài chính có khả quan thì cũng đừng tiêu xài hoang phí.

Tình hình sức khỏe có phần suy giảm, chòm sao này có thể bị bệnh do ảnh hưởng của thời tiết nhưng đó hoàn toàn không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng, bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh giờ giấc khoa học hơn. Thực hiện những bài tập thể dục hay tham gia môn thể thao nào đó sẽ rất tốt cho cơ thể.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chòm sao này còn độc thân cần phải thay đổi tâm tính của mình thì mới mong tìm được một ai đó bên cạnh. Cứ mãi chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực về những gì đã xảy ra chỉ khiến bạn giậm chân tại chỗ và không thể thoát ra. Người đã có đôi có cặp nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính thời gian này đã có những dấu hiệu chuyến biến tích cực. Bạn thực tế hơn khi ngắm món đồ thật kỹ mới quyết định mua chứ không phải tùy hứng mua như trước nữa. Nếu duy trì tốt tình trạng này bạn sẽ có được một ít tiền nhàn rỗi cho những kế hoạch của bản thân trong tương lai.

May mắn là phương diện sức khỏe đã được cải thiện nhưng cũng chớ lơ là, chủ quan. Khi mệt mỏi, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi. Đừng tranh thủ thời gian nhàn rỗi của mình chỉ để chúi đầu vào công việc. Thay vào đó hãy ra ngoài đi dạo hay gặp gỡ bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dù làm việc gì cũng nên lượng sức mình, bạn không nên quá ép buộc bản thân hay làm những việc quá sức để tránh những rủi ro ngoài ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng cần cố gắng nhiều hơn để có thể xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt cấp trên, nhờ vậy sự nghiệp của bạn sẽ sáng sủa hơn.

Những bạn độc thân tha thiết mong được quan tâm nhiều hơn, bạn sẽ chủ động tự tạo ra cơ hội cho chính mình để có thể bày tỏ tình cảm thầm mến từ lâu. Các cặp đôi đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào. Bạn trân trọng mỗi giây phút cả hai ở bên nhau và sẽ cố gắng để nắm tay người ấy đi hết chặng đường đời.

Về phương diện sức khỏe, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi vì công việc không bao giờ hết. Cứ giải quyết xong việc này thì việc khác lại nảy sinh, bạn mệt mỏi vì phải đau đầu nghĩ cách tuồn chúng đi mà không biết nhờ đến ai. Hơn nữa, những đồng lương chưa thực sự xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Khi có được chút tiền không nên tiêu tốn vào những khoản không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, chòm sao này đừng bao giờ than thở cuộc sống không công bằng, nên biết mở lòng, trò chuyện nhiều hơn với mọi người để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên đặt ra một vài mục tiêu để tự khiêu chiến với chính bản thân mình nhằm tìm ra giới hạn của bạn ở đâu. Việc này sẽ giúp bạn có thêm bản lĩnh để thích ứng trong mọi tình huống cũng như thử thách ngoài kia. Nếu có bất cứ đề xuất gì, bạn cứ mạnh dạn nói với cấp trên.

Các bạn còn độc thân đừng mãi mải mê tìm kiếm một nửa của mình ở đâu xa, đôi khi người bạn cần tìm lại ở ngay bên cạnh bạn. Có thể cung hoàng đạo này có thể nhận được vài câu nói ám chỉ hoặc bày tỏ nhẹ nhàng từ đối tượng đã thầm mến bạn từ lâu, hóa ra đó là một người mà bạn không ngờ tới. Nếu đã có nửa kia, niềm tin bạn dành cho đối phương ngày càng lớn nên bạn cũng hoàn toàn tin vào những lời khuyên của người ấy.

Về phương diện tài chính, bạn có thể nhận được những mối đầu tư làm ăn hứa hẹn mang đến nguồn lợi không nhỏ. Bạn cần tính toán cẩn thận để không thất thoát chỉ vì thiếu chuẩn bị.

Nếu căng thẳng nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, tĩnh lặng trong tâm hồn. Hãy sống một cuộc sống ý nghĩa, đừng quá lo lắng mà thay vào đó là nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống. Cuối tuần này bạn hãy rủ bạn bè hoặc một nửa của mình đi chơi đâu đó như dã ngoại hoặc cùng tham gia hoạt động thể chất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên sớm xác định mục tiêu trong tương lai của mình là gì và tập trung để thực hiện điều đó thay vì cứ mơ hồ như hiện tại. Ngoài ra, những vấn đề rắc rối mà bạn đang gặp càng giải quyết sớm bao nhiêu sẽ càng nhẹ nhõm, trốn tránh vốn không phải là phương pháp giải quyết vấn đề.

Chuyện tình cảm trong tuần không được êm đẹp cho lắm. Cung hoàng đạo này còn độc thân gặp một số vấn đề khi không biết bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với người khác ra sao. Đôi khi bạn có xu hướng làm mọi việc một cách mù quáng và sẽ khiến mọi thứ phản tác dụng.

Trong khi đó, các cặp đôi đang yêu càng ở bên nhau, bạn và người ấy càng nhận ra một số mâu thuẫn, bất đồng về nguyên tắc sống. Đây chính là nguyên nhẫn gây ra những trận tranh cãi căng thẳng không có hồi hết giữa hai người. Hãy chú ý lời ăn tiếng nói để không gây tổn thương cho đối phương.

Tình hình tài chính có nhiều biến động thăng trầm, bạn nên cân nhắc chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát tiền bạc vì những khoản vô nghĩa. Tuần này sức khỏe của bạn rất tốt, bạn có kế hoạch cụ thể cho cuộc sống của mình, nhờ chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày cơ thể được cải thiện rõ rệt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một số kế hoạch đang bước vào giai đoạn gấp rút ở thời điểm cuối năm đòi hỏi Xử Nữ cần thể hiện được bản lĩnh quan sát và cả sự quyết đoán của mình. Bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối mặt với mọi tình huống bất ngờ. May mắn đang mỉm cười khi bạn có thể nhận được thành tựu khả quan.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nếu còn lẻ bóng, bạn luôn lo lắng mình không đủ nổi bật và xuất sắc để có thể thu hút sự chú ý của người kia. Có thể nói, dù trong cuộc sống có giỏi giang ra sao nhưng trong chuyện tình cảm, bạn lại thiếu sự tự tin cần thiết.

Đối với các cặp đôi, những lời càm ràm, trách móc của bạn dù xuất phát từ sự quan tâm lo lắng nhưng nó có thể gây khó chịu và tổn thương cho người ấy. Hãy tiết chế cảm xúc hơn. Bên cạnh đó cần cẩn thận hơn với những chi phí bất ngờ phát sinh, dù sao thì bạn cũng nên đề cao kế hoạch tiết kiệm của bản thân hơn.

Bạn nên nghĩ đến việc sắp xếp thời gian trong tuần để dọn dẹp lại căn phòng của mình. Tuần này bớt căng thẳng, bạn tận hưởng cuộc sống, cảm thấy thư giãn khi đối mặt với bất cứ việc gì.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những suy nghĩ tiêu cực gây ra không ít phiền não cho Thiên Bình. Cho nên khi đối mặt với khó khăn, bạn rất dễ rơi vào tình trạng suy sụp và đánh mất hết động lực cố gắng. Ngoài ra, bạn cần tránh việc quá tự phụ và chú ý giao tiếp, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, cấp trên nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này còn độc thân có thể nhận được những lời khích lệ từ những người thân thiết nên sẽ có thêm lòng tin trên con đường chinh phục người mình để ý từ lâu. Nếu đã có nửa kia, cả hai tích cực dành thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ tình cảm mà hai bạn dành cho nhau.

Về phương diện sức khỏe, mọi thứ cũng không có gì đáng lo ngại ngoài việc bạn nên hạn chế ăn uống quá nhiều các loại đồ ngọt như trà sữa, cà phê, sô cô la, bởi nó sẽ gây ra bệnh béo phì. Bên cạnh đó việc ngủ đủ giấc sẽ khiến cho cơ thể tái tạo năng lượng tốt, khỏe mạnh và tăng hiệu quả trong khi làm việc.

Tình hình tài chính trong tuần không có dấu hiệu thăng tiến, lương không tăng mà thưởng cũng chẳng có chút nào, nhưng vì có khả năng quản lí tài chính tốt nên bạn hoàn toàn có thể kiếm được những khoản tiết kiệm cho tương lai. Người kinh doanh không nên vội vàng đầu tư vào lĩnh vực mình chưa hiểu rõ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp dần tìm ra được động lực để cố gắng làm việc chăm chỉ, nhiệt huyếtmỗi ngày, nhờ thế mà hiệu suất công việc tích cực là điều hiển nhiên. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, có như vậy mới giúp cải thiện sự nghiệp theo chiều hướng tốt hơn.

Những bạn còn độc thân có thể nảy sinh tình cảm bất ngờ với một người mới quen biết. Nếu đã có nửa kia, đối phương có thể phàn nàn và không mấy hài lòng khi bạn có những bí mật giấu kín người ấy. Tình cảm cần có sự tin tưởng, hãy cố gắng chia sẻ với người ta nhiều hơn.

Tuần này có những tin vui trong chuyện tiền bạc. Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, mặc dù số tiền trong tài khoản không quá lớn nhưng đó là dấu hiệu tích cực để bạn tự tin hơn với những kế hoạch trong tương lai và bạn cũng đã thoát khỏi được những thói quen xấu trong việc chi tiêu.

Để sẵn sàng xử lý vấn đề trong cuộc sống, bạn cần phải thật khỏe mạnh, vì thế hãy quan tâm tới sức khỏe của mình trước khi mọi thứ chuyển biến xấu đi. Việc cải thiện tinh thần cũng vô quan trọng. Nếu cảm thấy căng thẳng, bạn có thể đi dạo hay đến quán cafe yên tĩnh nào đó để thư giãn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần học hỏi kinh nghiệm từ những người xuất sắc hơn để bắt kịp với họ, đừng vội hài lòng với kết quả hiện tại như thế, bạn sẽ bị tụt hậu ngay. Nếu muốn cải thiện vận may, cung hoàng đạo này hãy thử từ việc thay đổi suy nghĩ và vượt qua những giới hạn của bản thân.

Những bạn độc thân đang rất hào hứng tham gia những hoạt động tập thể với mong muốn được làm quen với những người bạn mới. Nếu biết nắm chắc cơ hội, cơ hội để "thoát ế" không còn xa vời nữa. Nếu đã có nửa kia, bạn nên giành thêm thời gian để quan tâm hơn đến người ấy thay vì cứ tập trung cho công việc.

Tài chính có nhiều dấu hiệu bất ổn, trong khi các khoản thu thì ít mà chi thì nhiều. Bạn không nên quá sa đà vào việc mua sắm kẻo tới cuối năm sẽ lâm vào hoàn cảnh thiếu trước hụt sau. Ngoài ra, nếu có ý định đầu tư thì cũng nên suy nghĩ và quan sát thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

Sức khỏe có nhiều vấn đề đáng lo, nhất là vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, bạn dễ mắc cảm, ho vì sức đề kháng kém. Bù lại khối lượng công việc đã giảm rõ rệt nên bạn cảm thấy thoải mái hơn về tinh thần, có thêm thời gian để tập trung vào bản thân, tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân và hãy luôn tự tin vào chính mình. Chỉ cần những điều đó cũng đủ để mang đến cho bạn một tuần làm việc đầy may mắn và hiệu quả. Bạn đừng ngại thử thách những gì mới lạ, những khó khăn bạn sẽ có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của mình.

Những bạn độc thân cần cải thiện sự rụt rè và xấu hổ của mình để có thể chủ động nắm bắt hạnh phúc trong tầm tay. Các cặp đôi luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau những lúc có thời gian rảnh rỗi, tình cảm ngày càng khăng khít. Bạn cũng ngày càng muốn hy sinh nhiều hơn để mang đến những điều tốt đẹp cho người ấy.

Tuần này bạn đã trưởng thành hơn, bạn sẽ có sự thay đổi khá lớn. Nếu trước kia bạn vẫn thường cho mình là trung tâm và luôn muốn mọi người làm theo ý mình thì giờ đây bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Nhờ sự thay đổi tích cực này mà các mối quan hệ của bạn cũng được cải thiện hơn nhiều.

Về phương diện tài chính khá tốt tốt. Nhờ những kế hoạch tiết kiệm hợp lý, ngân sách của cung hoàng đạo này vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu muốn dư dả hơn, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh nho nhỏ chung với bạn bè.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên giữ thái độ khiêm tốt, hành xử đúng mực sẽ giúp mọi thứ diễn ra trôi chảy. Sự kiêng căng, ngạo mạn có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Ngoài ra, việc thiếu tập trung khiến công việc của bạn tuần này dễ xảy ra sai sót nhỏ, bạn cần cẩn thận hơn.

Công việc của bạn không thực sự tốt, chất lượng không hiệu quả, nhưng bạn không tìm ra nguyên nhân, đó là lý do bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Chòm sao này nên hỏi cấp trên hoặc những người làm cùng vị trí của bạn để trò chuyện, biết đâu bạn có thể tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.

Đây là một tuần hết sức bận rộn, việc chồng việc nên khó tránh khỏi có nhiều rắc rối. Do đó, bạn cần chuẩn bị một thể trạng tốt để đối mặt với mọi tình huống. Về phương diện tài chính, bạn nên chú ý vấn đề an ninh tài chính trong tuần. Hãy hoãn các kế hoạch đầu tư chờ tới một thời điểm thích hợp hơn.

Nếu còn độc thân, bạn thích hoài niệm, chìm đắm trong quá khứ với những miền kí ức xa xăm về người yêu cũ. Đó là lý do bạn không muốn mở lòng với bất cứ ai. Các cặp đôi đang yêu chưa thật sự nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại của mình. Bạn dễ bị cám dỗ bởi những vui thú bên ngoài mà quên đi người ấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tiếp tục học hỏi kinh nghiệm để trau dồi kiến thức cho bản thân. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đi trước để có cái nhìn sáng suốt nhất. Trong công việc, bạn nên có thái độ chủ động hơn. Đừng chỉ chờ cấp trên sắp xếp thì mới bắt tay vào làm.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân có thể tiếp cận với nhiều đối tượng phù hợp và đáng tin cậy hơn thông qua việc giới thiệu của người thân, bạn bè. Trong khi đó, nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ cãi nhau vì một số chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, nhưng điều này sẽ sớm được hòa giải.

Về phương diện tài chính, kế hoạch thu chi hợp lý mang đến cho bạn một nguồn tài chính rất ổn định. Bạn hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm nên sẽ không tùy tiện tiêu pha tiền vào những mục đích không cần thiết.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này đã ổn định hơn khi bạn có thời gian để ngủ ngon. Những ảnh hưởng của việc thức khuya như mụn trứng cá hay khuôn mặc hốc hác đã được cải thiện rõ rệt. Bạn cố gắng duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, điều độ thì da dẻ sẽ tươi sáng hơn rất nhiều.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga