Cự Giải trong tuần mới này rất có thể rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan vì có nhiều mục tiêu và khát vọng mới, thế nhưng bạn lại không muốn thay đổi. Chòm sao này sẽ cần phải vượt qua để tìm ra điều mà mình đang cần.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương sẽ phải thận cẩn hơn trong mọi việc, bạn làm việc gì cũng phải thật bình tĩnh để xử lý, cần dùng một thái độ hòa nhã để nói chuyện và cư xử với mọi người. Đừng lúc nào cũng chỉ hành động bốc đồng theo cảm xúc.

Trong chuyện tình cảm, nếu như Bạch Dương là người đang độc thân thì rất có thể nhận ra tình cảm và sự theo đuổi từ người khác phái. Đơn giản rằng nếu bạn mở lòng với mọi người xung quanh thì rất có thể sẽ sớm gặp được người như ý.

Về phương diện công việc của Bạch Dương vẫn đang rất ổn định. Có thể thấy rằng chòm sao này đang tỏ rõ thái độ nghiêm túc trong tất cả mọi công việc được giao. Chính vì thế mà bạn sẽ có thể hoàn thành đúng thời hạn mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng được đánh giá là khá ổn, tuy không có thu thập nhiều, nhưng cũng không phải chi tiêu gì quá mức. Chòm sao này nên kiểm soát chi tiêu của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang rất hăng hái, tích cực. Chòm sao này sẵn sàng và chủ động để giải quyết những vấn đề tồn đọng đã qua, để tránh kéo dài vì rất có thể nó sẽ càng rắc rối thêm.

Về phương diện tình cảm, nếu còn độc thân thì hãy cứ tự tin thể hiện sự hấp dẫn của bản thân, chắc rằng bạn cũng không hề thua kém ai.

Trong tuần này, cung hoàng đạo này nên chú ý hơn đến vấn đề quản lý chi tiêu và tài sản của bản thân hơn, đừng nên khoe khoang hoặc tiêu hoang khi tiền bạc đang rủng rỉnh nếu không thì số tiền vừa vào tay bạn sẽ bị trôi tuột đi mất.

Kim Ngưu nên duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc, đọc sách hoặc trồng cây.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần này Song Tử sẽ phải lý trí, tránh để tình cảm bản thân xen vào các quyết định quan trọng. Cung hoàng đạo này nên suy tính thật tỉnh táo, vì nếu không sẽ rất dễ đưa ra các lựa chọn bất lợi cho mình, rồi khi biết đến hậu quả thì chính bạn cũng khó có thể giải quyết được.

Về phương diện tình cảm, Song Tử cần nhanh chóng loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực ở quá khứ, nếu không nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc hiện tại của bạn. Nếu Song Tử chỉ mãi quay đầu nhìn về phía sau rồi sợ hãi không dám bước tiếp thì cuối cùng chuyện tình cảm sẽ vẫn chẳng đâu vào đâu.

Trong chuyện công việc tuần này của cung hoàng đạo này cũng nên chú ý giữ tính khách quan, công bằng ở nơi làm việc; có lẽ bạn không nên tham gia vào những cuộc chia bè kết phái lôi kéo kẻo để bị ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Về phương diện tài chính trong tuần này của Song Tử có dấu hiệu lên xuống khá thất thường. Bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập khủng từ việc đầu tư, song gần đây bạn phải tiêu nhiều tiền và sẽ không tiết kiệm. Cung hoàng đạo này nên quản lý chi tiêu thật rõ ràng để tránh thất thoát bởi những vấn đề không đáng có.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm, những ai đang độc thân sẽ có được cơ hội gặp được một vài đối tượng khác giới thông qua sự giới thiệu với người thân và bạn bè. Chòm sao này hãy nên thử mở lòng mình ra và trò chuyện họ nhiều hơn nữa.

Tình trạng công việc trong tuần mới của bạn rất có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh khá rõ ràng trong tập thể chung. Chính sự cạnh tranh này không phải lúc nào cũng xấu, nhưng nó là động lực để thúc đẩy cho bạn sẽ phát huy hết sức, thế nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

Vào tuần này thì rất có thể thấy được chòm sao này đang kiểm soát rất tốt tình hình tài chính của mình, do đó mà các khoản thu và chi của bạn vẫn ở trạng thái cân bằng, và không có biến động gì nhiều trong vấn đề kinh tế.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo khiến cho mọi người xung quanh sẽ phải bất ngờ về khả năng suy nghĩ của bạn. Thế nhưng dù làm gì thì bạn cũng nên lưu ý đến sự hợp tác với mọi người. Cung hoàng đạo này đừng để mọi người nghĩ rằng bạn là người hách dịch, chỉ thích làm theo ý của mình.

Trong chuyện tình cảm, không có nhiều thời gian cho nhau là lý do mà bạn và đối phương dần trở nên nhạt nhẽo. Có thể thấy được rằng cảm xúc đã không còn được như trước.

Về phương diện công việc trong tuần này của chòm sao này rất có thể nảy sinh rất nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ và độc đáo, tuy nhiên bạn cũng nên căn cứ vào thực tế để điều chỉnh ý tưởng cho phù hợp, và cũng không nên quá viển vông.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào hôm nay đang ổn định, thế nhưng muốn đặt ra những mục tiêu lớn hơn như mua nhà, mua xe… thì sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều. Cùng với đó, chòm sao này cũng nên có một kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi vấn đề của Xử Nữ sẽ đều chưa được hoàn thành, do đó bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin và áp lực. Rất có thể cung hoàng đạo này sẽ gặp một số trở ngại trong cuộc sống, Xử Nữ có thể phàn nàn về những điều mà mình không hài lòng tuy nhiên trước khi trách móc người khác thì hãy nên nhìn nhận lại bản thân.

Trong chuyện tình cảm, với những bạn đã có người yêu trong tuần này thì sẽ có dấu hiệu rất khả quan. Bạn có sáng kiến làm mới mối quan hệ của mình, cung hoàng đạo này cũng sẽ nghiêm túc trong việc kiểm soát cảm xúc và khiến cho mối quan hệ được bền chặt và gắn bó hơn.

Về phương diện công việc trong tuần này, khi có quý nhân tương trợ, thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn rất nhiều lần, các vấn đề làm khó bạn vào trước đây hầu hết đều được giải quyết tốt nhất có thể.

Tình hình của Xử Nữ vào hôm nay không đáng lo. Trong các lĩnh vực đầu tư nhờ có người chỉ điểm nên chòm sao này sẽ dần nhận ra được nhiều điều, bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn để bản thân phấn đấu, chính vì vậy tài chính của bạn sẽ có được những dấu hiệu khởi sắc đáng mừng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tuần này Thiên Bình sẽ cảm thấy chán nản bởi vận trình tuột dốc không phanh, bất ngờ gặp phải những vấn đề khiến mình đau đầu, cảm giác không thể không đỡ được.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân, tổn thương trong quá khứ khiến cho chòm sao này có xu hướng khép chặt trái tim, tuy nhiên đôi khi lại quá vội vàng bắt đầu một mối quan hệ mới, bởi vì muốn khỏa lấp nỗi cô đơn. Điều này khiến các mối quan hệ cả hai sẽ kết thúc rất dang dở.

Về mặt công việc, cung hoàng đạo này rất có thể phải đau đầu giải quyết những rắc rối do công việc trượt dốc. Đó là kết quả của thời gian trước chòm sao này đang làm việc không cẩn thận, kiêu ngạo tự mãn, chính vì vậy giờ đây rơi vào trạng thái tụt hậu, kém đi rất nhiều.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này ở mức bình thường, tuy nhiên ở các lĩnh vực nào thì bạn cũng nóng lòng muốn thử sức khiến trở nên nóng vội, không có mục tiêu định hướng rõ ràng. Chính vì vậy Thiên Bình không nên tham lam nếu không bạn sẽ có thể mất nhiều hơn được.

Hổ Cáp(23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trong tuần này cần hiểu rằng thái độ quyết định rất nhiều tới việc giải quyết mọi vấn đề quan trọng. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này cần phải giữ được thái độ bình tĩnh và tích cực nhất có thể, chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Về phương diện tình cảm, rất có thể rằng bạn sẽ dần nhận ra tình cảm đặc biệt mà bản thân đang dành cho một người bạn đã thân thiết từ lâu. Đôi lúc do quá thân thuộc nên cả hai bạn mới không nhận ra được tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Công việc trong tuần tới của chòm sao này sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của những đồng nghiệp tốt bụng. Rất đơn giản để nhận ra cả người bạn tràn ngập ý chí chiến đấu, dù cho có gặp nhiều khó khăn thì bạn cũng sẽ vượt qua được.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang rất ổn định, nhờ ánh mắt đầu tư tinh nhanh và chuẩn xác mà bạn sẽ đạt được các khoản thu nhập khủng. Nếu Hổ Cáp càng nỗ lực thì kết quả càng cao.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có được có mất, ở vận trình thăng tiến của cung hoàng đạo sẽ rất nhanh chóng, nhưng cũng có lĩnh vực phải lưu tâm nhiều hơn. Nhân Mã cần phải phân tích vấn đề rõ ràng, toàn diện, đừng dùng ý kiến chủ quan để đánh giá bất cứ vấn đề nào.

Trong chuyện tình cảm, với những ai đang yêu sẽ có dấu hiệu đi xuống, nửa kia sẽ có những hành động, lời nói khiến cho bạn sẽ cảm thấy không hài lòng và đây là tác nhân gây ra sự mất bình tĩnh, và từ đó làm cho bầu không khí trở nên rất căng thẳng.

Về mặt công việc của cung hoàng đạo này không đi đúng hướng như đã định, Nhân Mã không thực sự biết mình muốn gì, làm gì. Bạn chỉ làm những việc cố định, lặp đi lặp lại mỗi ngày mà không tìm thấy mục đích, và hứng thú từ những gì bản thân đang làm.

Tình hình tài chính của Nhân Mã trong tuần này sẽ ở mức rất ổn định, thu nhập hiện tại sẽ không có biểu hiện tăng lên, tuy nhiên lại có quá nhiều chi phí bất ngờ vì vậy bạn phải dùng cả tiền dự phòng để xử lý chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào trong tuần này sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên sẽ gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Cung hoàng đạo này không nên cố gắng ôm đồm quá sức, bạn hãy nên biết việc gì cần ưu tiên, việc gì có thể để lại sau nếu không sức khỏe xuống dốc, thì bạn sẽ chẳng có thể hoàn thành được hạng mục nào.

Về phương diện tình cảm, với người đang độc thân thì sẽ có cơ hội tìm kiếm được đối tượng phù hợp với bạn. Nếu Ma Kết đã có nửa kia, thì cung hoàng đạo này cần phải biểu đạt rõ ràng hơn tình cảm của mình với đối phương.

Về vấn đề liên quan tới công việc, Ma Kết hãy khai thác triệt để những ưu thế của bản thân trong vấn đề công việc để tìm ra được các phương hướng và định hướng phát triển phù hợp, và có thể tăng khả năng thăng tiến của bản thân hơn nữa.

Chòm sao này trong tuần mới sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc đâu nhé. Với lối sống tiết kiệm thì bạn có được một số tiền tương đối lớn để có thể chuẩn bị vào việc đầu tư, kinh doanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần này đừng nên tiếp tục nghi ngờ khả năng của bản thân mình nữa. Cung hoàng đạo này hãy tự tin lên, bởi chòm sao này sẽ có thể hoàn thành rất tốt mọi việc.

Về phương diện tình cảm, với những bạn còn đang độc thân có cảm xúc khác lạ với một người bạn mới quen đó. Rõ ràng ấn tượng ban đầu về đối phương không thật sự mãnh liệt, nhưng càng lúc bạn sẽ lại càng nhận thấy nửa kia có nhiều điểm phù hợp với hình tượng mà mình tìm kiếm lâu nay.

Trong vấn đề liên quan tới công việc, có thể thấy được bạn đang rất tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm và năng lực tốt nên làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn. Cùng với đó, chòm sao này còn khá nhẫn nại, tự nghiên cứu tìm tòi cho tới khi mà bản thân hiểu rõ thì thôi.

Tình trạng tài chính của Bảo Bình trong tuần mới nói chung khá tốt, và bạn bỏ phần lớn tiền vào các khoản đầu tư tốt và sẽ nhanh chóng gia tăng lợi nhuận.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy bản thân sẽ cần phải thay đổi các suy nghĩ lối mòn của bản thân để có thể vươn tới những điều mới mẻ hơn. Chòm sao này không ngại thử nghiệm các ý tưởng độc đáo, làm mới mình.

Về phương diện tình cảm, với các bạn còn đang độc thân đừng suy nghĩ quá nhiều, Song Ngư vẫn cứ thoải mái đón nhận mọi thứ. Duyên đến thì đón nhận, mà nếu duyên đi cũng đừng cố níu kéo, rồi thì bạn cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc cho mình.

Trong vấn đề công việc của bạn sẽ cần chú ý xây dựng tính tương tác với đồng nghiệp hơn nữa, bạn đừng chần chừ đứng ở vị trí của người khác và suy nghĩ để tăng tính hợp tác.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu đi xuống một cách trông thấy, vì thế chòm sao này nhận thấy mình cần phải tiêu tốn cho khá nhiều khoản, mà chính Song Ngư cũng đang chẳng biết tiết kiệm ở mặt nào cả.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga