Song Tử sẽ có một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan trong ngày hôm nay. Một ngày tưng bừng hứng khởi giúp cho các Song Song băng băng tiến bước trong công việc. Chòm sao thông minh này mạnh dạn đưa ra những ý tưởng táo bạo khiến cấp trên và đồng nghiệp đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương bộc lộ những khía cạnh mạnh mẽ của bản thân. Những rào cản liên tục xuất hiện cũng không thể nào ngăn cản được quyết tâm chinh phục mục tiêu của Dương Nhi. Sự cố gắng không ngừng nghỉ chính là chiếc chìa khóa thần kỳ có thể mở mọi cánh cửa trong cuộc đời bạn.

Sự kiêu ngạo của những chú Dê trắng có thể khiến những người xung quanh bạn trở nên ngán ngẩm. Ai cũng biết là bạn là tài giỏi ra sao rồi, vậy thì đừng làm quá lên nữa, sẽ không tốt cho các mối quan hệ xã hội cũng như quan hệ tình cảm của bạn.

Về phương diện sức khỏe, đã đến lúc cung hoàng đạo này dừng ngay việc buông thả bản thân. Hãy ăn uống khoa học và lành mạnh hơn để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh tật.

Con số may mắn: 18, 27

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 14/4/2021 cho biết Kim Ngưu phải đối mặt với một số rắc rối, khiến trong ngày hôm nay bạn phải ra mặt để xử lý chúng. Khả năng trí tuệ của bạn được phát huy trong ngày này khi có thể phản ứng nhanh, xử lý gọn ghẽ những vấn đề phát sinh bất ngờ. Bạn quả thực xứng danh là một trong những chòm sao đáng tin cậy nhất.

Trong công việc, Kim Ngưu chăm chỉ không thích vướng vào bất kỳ sự tranh đấu nào trong ngày này. Bạn chuộng hòa bình và muốn tránh xa những rắc rối, nhưng đó chưa chắc đã là một ý kiến hay. Sẽ tốt hơn nếu Ngưu Nhi có thể lên tiếng thể hiện chính kiến của bản thân.

Về phương diện tài chính hôm nay, lời khuyên cho bạn nên giữ chặt những gì mình đang có chính là lời khuyên cho Ngưu Nhi lúc này. Thời điểm tiền bạc khó khăn này thì tiết kiệm là quyết sách vô cùng đúng đắn và cần phải được thực hiện hết sức nghiêm túc.

Con số may mắn: 06, 38

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay sẽ có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước bạn, đây là một thách thức đối với bạn. Nắm bắt lấy hay bỏ qua đều quyết định ở bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ mọi mặt trước khi hành động để tránh hối tiếc về sau.

Nơi đâu có Tử Nhi nơi đó như được ánh mặt trời chiếu rọi, rực rỡ và thoáng đạt vô cùng. Bao con tim không ngừng rung động vì bạn. Đừng để người ấy chờ đợi mãi nữa, bật đèn xanh lên và sống trọn từng giây hạnh phúc.

Con số may mắn: 24, 60

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình. Bạn nghe theo lời trực giác mách bảo và đã có một sự lựa chọn đúng đắn. Mọi người xung quanh đều phải gật gù trước quyết định của bạn. Bạn chính là nhân tố quan trọng để đưa tập thể đi đến thành công.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, Cự Giải luôn muốn dành những giờ phút quý giá bên cạnh những người thân yêu trong gia đình. Hạnh phúc với Cự Giải đơn giản chỉ là cùng ăn một bữa cơm ấm cúng hay cùng xem một bộ phim là đủ.

Chòm sao này đã có một thể trạng cơ thể và tinh thần khiến nhiều người phải ghen tị rồi đó. Tiếp tục duy trì và lan tỏa những thông điệp sức khỏe đầy ý nghĩa cho mọi người.

Con số may mắn: 11, 95

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày hôm nay sẽ vướng phải không ít rắc rối. Chẳng cần phải chứng minh bản thân thì ai cũng biết là Sư Tử xuất sắc thế nào rồi. Vì vậy đừng quá lo lắng, tất cả mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Luôn giữ vững lòng tin và tiếp tục tiến về phía trước, bạn cách mục tiêu không xa nữa rồi.

Có vẻ như việc thể hiện cảm xúc cá nhân luôn là một bài toán khó với chòm sao này. Đừng sợ người khác chê cười, hãy thử một lần bày tỏ với người ấy xem sao. Nếu cứ giữ mãi trong lòng như thế thì biết đến khi nào Sư Tử mới tìm được bến đỗ cho mình?

Về tình trạng sức khỏe bởi vì cảm xúc thất thường khiến cho tinh thần của Sư Tử bị tổn thương ít nhiều. Hãy luôn nghĩ đến những chuyện vui và cười nhiều hơn, đó là thuốc bổ đặc hiệu dành cho bạn.

Con số may mắn: 08, 98

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay chìm trong trạng thái bất an. Mọi người có thể nhìn thấy tiềm năng sáng tạo nghệ thuật của Xử Nhi nhưng dường như chòm sao này vẫn không tin vào bản thân mình. Chỉ cần tự tin chấp nhận thử thách thì ngày mà Xử Nữ tỏa sáng sẽ chẳng còn xa nữa.

Có vẻ như bạn đang vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp, đó chính là lý do khiến Xử Nhi không ngớt lo âu trong ngày này. Đừng mãi chìm đắm trong ảo mộng nữa, hãy thoát ra và đối diện với thực tế, bạn xứng đáng có được hạnh phúc cho riêng mình.

Về vấn đề sức khỏe, nếu Xử Nữ cứ tiếp tục để tình trạng này kéo dài thì sẽ ảnh hướng đến sức khỏe tinh thần của bạn đấy. Lời khuyên cho bạn hãy chăm sóc và yêu thương bản thân mình hơn nữa.

Con số may mắn: 46, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ được tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tài ngoại giao chính là điểm sáng giúp Thiên Bình có thể xử lý trơn tru mọi vấn đề trong ngày hôm nay. Khả năng thuyết phục của bạn khiến mọi người cứ gật gù tâm đắc mãi.

Trong tình yêu, sự khéo léo trong các mối quan hệ xã hội như vậy nhưng tài năng này lại chẳng thấy phát huy trong chuyện tình cảm. Thái độ không rõ ràng và thiếu dứt khoát của bạn có thể khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ. Rạn nứt có thể bắt đầu từ đây.

Về phương diện tài chính, may mắn là túi tiền của bạn trong khoảng thời gian không có nhiều biến động. Bạn chi tiêu vừa phải và luôn chuẩn bị một khoản dự phòng cho những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh.

Con số may mắn: 10, 18

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có tinh thần hứng khởi làm việc trong ngày hôm nay. Bạn xử lý mọi vấn đề đâu ra đấy khiến đồng nghiệp và cấp trên phải nể phục. Không chỉ làm tốt công việc của mình, Hổ Cáp còn không ngần ngại hỗ trợ và đưa ra những giải pháp tối ưu cho những vấn đề khác trong tập thể.

Công việc là thế, nhưng chuyện đôi lứa có vẻ như Hổ Cạp lại quá nhạy cảm. Tâm trạng thay đổi còn hơn cả thời tiết khiến cho nửa kia cũng phải cảm thấy khó chịu. Nếu bạn không biết kiểm soát tâm trạng của mình thì sớm muộn hai bạn cũng sẽ xảy ra những tranh cãi và bất đồng.

Chính sự sắc sảo giúp cho bạn biết được đâu mới là lúc nên đầu tư vào lúc này. Dù nhìn thấy cơ hội nhưng Cáp Nhi không vội vàng mà dành thời gian để tìm hiểu và suy xét thật kỹ thiệt hơn trước khi hành động.

Con số may mắn: 25, 96

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày nhiều niềm vui và may mắn. Với nguồn năng lượng tích cực dồi dào trong huyết quản, Nhân Mã làm việc với tinh thần hăng say. Mọi việc diễn ra suôn sẻ đến không ngờ. Những thành tích mà bạn đạt được trong thời gian này khiến mọi người xung quanh cũng phải ganh tị.

Ẩn trong Nhân Mã chính là nét quyến rũ chẳng thể chối từ, ai tiếp xúc với bạn cũng đều có lòng cảm mến. Sự tinh tế của chòm sao này khiến cho người ấy không ngừng yêu thương và dành tình cảm mặn nồng cho bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm. Dạo này có phải Nhân Mã đã thức quá khuya rồi phải không? Sở thích ôm điện thoại suốt đêm có thể gây hại cho bạn. Một giấc ngủ sớm rất có ích cho sức khỏe của Nhân Mã lúc này.

Con số may mắn: 36, 96

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay có thể thấy tinh thần trách nhiệm của Ma Kết được đề cao hơn cả. Bất cứ vấn đề nào vào tay của Ma Kết sẽ được chòm sao này tiếp nhận và xử lý nhanh chóng và gọn ghẽ nhất. Sự tỉ mỉ và có đôi phần cầu toàn của bạn lúc này chắc chắn sẽ lọt vào mắt xanh cả cấp trên đấy.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này được đánh giá là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia, tuy nhiên, đôi khi sự cố chấp và độc đoán của bạn lại chính là nguyên nhân gây ra những rạn nứt của hai người.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định cho lắm. Không hiểu sao tiền vào túi của bạn lại ra đi nhanh chóng như vậy. Kết Nhi nên xem lại toàn bộ chi tiêu của mình và lên ngay một kế hoạch tiết kiệm chứ không tình trạng “viêm màng túi” sẽ còn đeo bám bạn dài dài.

Con số may mắn: 15, 73

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày tràn đầy năng lượng. Thế nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến cho bạn trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Những ý tưởng độc đáo và táo bạo của bạn được đồng nghiệp và cấp trên không ngớt trầm trồ. Bạn chính là một nhân tố không thể thiếu được trong tập thể.

Tính khí thất thường của bạn khiến cho mọi người xung quanh bạn phải e dè. Nếu bạn cứ bướng bỉnh và ngoan cố như thế thì mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tệ hơn. Những lúc khó khăn này thì cả hai nên thông cảm và thấu hiểu cho nhau thì mới mong không sứt mẻ sợi tình nào.

Có vẻ như Bảo Bình sẽ gặp may mắn về tiền bạc trong ngày này. Bạn có thể được tặng, thưởng hay được cho một món tiền nào đó, dù nhỏ nhưng cũng khiến bạn vui cười tươi tỉnh cả ngày.

Con số may mắn: 25, 65

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp phải một số xung đột trong nội bộ. Những rắc rối xảy đến làm Song Ngư trở nên bối rối và do dự không biết xử trí ra sao. Thực ra sự việc cũng chưa đến mức phức tạp lắm, bạn không nên quá bi quan hay có những suy nghĩ tiêu cực.

Đúng là không chòm sao nào có thể mộng mơ và lãng mạn như Song Ngư nhưng đôi khi bạn cần phải sớm thoát ra khỏi những ảo mộng đó. Thay vì mãi giữ tình yêu trong lòng như vậy thì bạn hãy thử mạnh dạn thổ lộ, biết đâu chuyện vui sẽ đến.

Một vài vấn đề về sức khỏe có thể xảy đến với Ngư Nhi, bạn không nên bỏ qua bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào. Tốt nhất là bạn nên chăm chút quan tâm đến bản thân hơn thay vì bỏ bê như hiện tại.

Con số may mắn: 76, 90

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga