Song Tử đang hơi mơ tưởng một chút nên thực tế diễn ra không đạt như nguyện vọng vì thế mà bạn có thái độ không được vui vẻ. Tốt nhất bạn nên bỏ bớt sự mộng mơ của mình về tình yêu màu hồng và thực tế hơn thì sự quan tâm của đối phương cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Công việc Bạch Dương diễn ra thuận lợi. Bạn có niềm tin mãnh liệt vào khả năng cũng như các quyết định của mình. Sự nhạy bén và khả năng quan sát tinh tế giúp bạn nắm bắt được không ít cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá tốt đẹp. Bạn và nửa kia đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc, ấm êm khiến người khác phải ghen tỵ. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Sức khỏe của bạn xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho cơ thể ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian đi khám tổng thể để chắc chắn rằng cơ thể mình đang trong tình trạng nào còn có cách chữa trị kịp thời.

Con số may mắn: 11, 38

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày 19/2/2021, công việc của Kim Ngưu diễn ra tương đối thuận lợi. Sự thông minh, nhạy bén đem lại cho bạn nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan trong các quyết định liên quan tới tài chính vì có hoạ hao tài tốn của.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này gặp nhiều vướng mắc. Áp lực công việc đôi khi khiến Kim Ngưu này bày tỏ sự nóng giận lên nửa kia của mình khiến mối quan hệ hai người gặp nhiều muộn phiền.

Về phương diện sức khỏe, làm việc liên tục trước máy tính khiến bạn thường rơi vào tình trạng mệt mỏi và căng thẳng kéo dài. Bạn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Con số may mắn: 15, 46

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khi làm mọi việc cùng một lúc, dẫu bạn có giỏi đến đâu, việc lo toan quá nhiều thứ cùng lúc chỉ khiến bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm. Trước tiên cung hoàng đạo này chỉ nên tập trung vào việc gì thực sự quan trọng.

Ngày mới của bạn chuyển biến tốt, hãy thử thay đổi bản thân một chút, làm một kiểu tóc mới, mua thêm trang phục, mọi thứ sẽ thực sự khác biệt. Thỉnh thoảng cũng phải khiến bản thân và mọi người bất ngờ vì phong cách của bạn.

Con số may mắn: 12, 33

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải không thực sự dễ dàng. Có bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khiến không gian làm việc của Cự Giải trở nên thiếu thoải mái. Tuy nhiên, bạn không việc gì phải lo lắng thái quá, chỉ cần giữ bình tĩnh và dùng lý lẽ vững chắc để bảo vệ quan điểm của mình.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá buồn chán và tẻ nhạt. Sự im lặng về lâu về dài vô tình sẽ tạo khoảng cách cho các cặp đôi yêu nhau. Người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi những tổn thương trong quá khứ nên khó lòng đón nhận tình cảm khác.

Đừng để tình trạng mệt mỏi kéo dài, càng những lúc khó khăn càng phải giữ cho mình thật dồi dào năng lượng để bước qua thử thách. Mỗi sáng hãy dành 15 phút tập thể dục, chạy bộ để bắt đầu một ngày mới hưng phấn, làm việc hiệu quả và suy nghĩ nhanh nhạy hơn.

Con số may mắn: 4, 10

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử có bước nhảy vọt đáng kể. Bạn định vị được khả năng của mình và không ngừng trau dồi tri thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng chuyên ngành cần thiết. Chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt cơ hội trước mắt thì đường công danh sẽ vô cùng rộng mở.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có gì đáng lo ngại khi việc chi tiêu, mua sắm trong thời gian này đã có dấu hiệu giảm hẳn so với thời gian trước. Ngoài ra bạn cũng đang có ý thức tiết kiệm cho những dự định lớn hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên hình tượng hóa mọi thứ, để gia đình hạnh phúc bền lâu, bạn không nên quá ảo tưởng vào cuộc sống hôn nhân. Nên nhìn thẳng vào các khó khăn, thử thách của cuộc sống, trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết.

Con số may mắn: 2, 23

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên nhanh nhạy trong việc nắm bắt và đoán định tình huống. Khi làm những việc lớn và quan trọng hơn danh sách việc cần làm trong ngày bạn sẽ cảm thấy thoải mái và xử lý gọn gàng những việc nhỏ.

Bạn càng muốn mọi thứ hoàn hảo thì càng khó nắm bắt mọi việc. Chòm sao này còn độc thân thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác giới. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy bật đèn xanh cho đối phương còn nếu không thích cũng hãy thẳng thắn để không làm mất thời gian của đôi bên.

Bạn không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa. Ngoài ra thời gian là thứ cần phải được quản lý chặt chẽ, một ngày chỉ có 24 giờ mà bạn phải làm rất nhiều việc, một kế hoạch cụ thể, chi tiết là rất cần thiết và nên thực hiện hàng ngày.

Con số may mắn: 14, 30

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình gặp nhiều vướng mắc trong ngày hôm nay, sẽ khá vất vả để chống đỡ những vấn đề phát sinh từ bên ngoài và làm chủ cảm xúc của mình. Công việc không thuận lợi, làm đâu hỏng đó, làm đâu là bị cản trở đó, cả thế giới như đang chống lại bạn.

Cung hoàng đạo này này khá cứng nhắc nhắc, máy móc và bướng bỉnh, hãy cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng để bình tâm. Nếu đang yêu mến ai đó mà không được đáp lại, bạn đừng nên quá cố gắng để rồi phải nhận lấy phản ứng không mấy nồng nhiệt.

Chút cố chấp của bạn trong công việc khiến đồng nghiệp khó xử khi không thực sự hiểu được bạn muốn xử lý công việc như thế nào. Suy nghĩ bi quan và tiêu cực về mọi vấn đề, có lẽ chuyện tình cảm đã ảnh hưởng khá nhiều đến bạn theo cách không tốt mà chính bạn cũng không hề hay biết.

Con số may mắn: 5, 18

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nhạy cảm hơn và dễ xảy ra mâu thuẫn với ai đó nơi công sở. Bạn nên tôn trọng ý kiến người khác dù họ có nhiều khác biệt so với bạn. Bạn có biết mình thuộc chòm sao sống tích cực, đi đến đâu cũng tỏa sáng như ánh mặt trời.

Về phương diện tài chính có những dấu hiệu cho thấy bạn nếu biết tận dụng yếu tố của thời thế thì có thể thu lợi về mình, thế nên nếu có sự trì hoãn, chậm trễ thì cơ hội qua đi khá nhanh.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, cung hoàng đạo này cũng nên từ tốn, chớ nên vội vàng khẳng định. Để tình yêu hạnh phúc, bạn phải thấu hiểu và tâm lý, bao dung với những lỗi lầm, luôn bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề xảy ra giữa hai người.

Con số may mắn: 3, 14

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhanh nhẹn, cứng rắn và khá quyết đoán trong mọi việc, thế nhưng cũng đừng nhanh đến mức vội quá hỏng việc. Bạn sẽ không còn tin vào chuyện ngồi mát ăn bát vàng, chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.

Tài chính có phần không được khả quan và cung hoàng đạo này đang cảm thấy thiếu hụt so với dự định của mình. Bạn nên dành thời gian để cân nhắc kỹ vấn đề tiền bạc một chút thì mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn thôi. Nên cố gắng thiết lập lại bữa ăn của mình để có được thể lực tốt nhất.

Tình cảm và công việc đều có nhiều biến động. Nếu bạn quá vồ vập dễ khiến đối phương không thoải mái, còn quá dửng dưng sẽ làm người ấy tổn thương. Vậy nên sự cân bằng là rất quan trọng, khen ngợi và nói những lời ngọt ngào đúng lúc cũng là cách rất tốt để đối phương hạnh phúc.

Con số may mắn: 16, 24

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên đề cao chủ nghĩa cá nhân, một cá nhân dù xuất sắc bao nhiêu nhưng nếu không có sự hỗ trợ của tập thể cũng khó mà đạt được thành công vang dội. Thay đổi tư duy, suy nghĩ một chút sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn.

Bên cạnh đó nên chú trọng việc rèn luyện cơ thể trong những hoạt động thường ngày. Nếu không có thời gian chơi thể thao, hãy vận động nhẹ nhàng như đi dạo sau khi tan ca. Bạn đã ngồi 8 tiếng một ngày rồi, đừng dành thêm thời gian buổi tối ngồi một chỗ cho điện thoại hay các thiết bị điện tử.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá ổn định, tuy nhiên đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục đối phương thay đổi cách nghĩ của mình. Thay vì như vậy tại sao bạn không thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, thấu hiểu nhau là rất cần thiết cho một mối quan hệ lâu dài.

Con số may mắn: 7, 19

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tự dưng lại tò mò về những sự việc bí ẩn và muốn tìm thật nhiều tài liệu để hiểu sâu hơn về vấn đề nào đó. Bạn có thể hỏi những người có kinh nghiệm họ sẽ cho bạn những thông tin đáng quý.

Trong chuyện tình cảm, đừng mãi kiểm soát người ấy, hạnh phúc sẽ đến khi bạn biết nuôi dưỡng tinh thần của chính mình. Việc cung hoàng đạo này chăm sóc bản thân để mình luôn rạng rỡ là việc cần làm để xây dựng sự tự tin, quyến rũ.

Về phương diện sức khỏe, để cải thiện sức khỏe thì nên để ý hơn tới thức ăn mỗi ngày. Ví dụ tỏi, hạt tiêu, gừng, nghệ, rau mùi… có thể giúp tăng cường tiêu hóa và cải thiện khả năng miễn dịch. Vì thế, hãy chú ý tới chúng trong thực đơn của gia đình.

Con số may mắn: 5, 26

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư độc thân mong sớm tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên một mối quan hệ có thể phát triển được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đừng kì vọng quá nhiều để bản thân không bị tổn thương khi mọi việc không được như ý.

Bạn mong muốn có cuộc sống dễ dàng mà không phải vất vả, tuy nhiên đó cũng chỉ là mơ ước mà thôi, bạn sẽ sớm quay trở lại hiện thực. Khi ai đó chỉ trích bạn, hãy đối mặt với điều đó bằng sự chân thành và quý trọng, bởi chính họ đã giúp bạn nhìn ra lỗi lầm của bản thân và có cơ hội để sửa đổi.

Ai chẳng có những lúc vấp ngã trong cuộc sống, ai chẳng có lúc khó khăn, cung hoàng đạo này cũng vậy nên có gì phải giấu diếm. Chia sẻ cảm xúc thật sẽ giúp bản thân cảm thấy thoải mái, dễ chịu cũng như gần gũi hơn với những người xung quanh.

Con số may mắn: 8, 20

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga