Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ cảm thấy rất tin tưởng với lời tán tỉnh dễ thương từ bạn khác giới, rồi sẽ dễ kẻo bị hụt hẫng nhé. Nếu như cung hoàng này vẫn đang chìm đắm quá lâu trong sự thất bại, và sự đau khổ ở quá khứ, do đó Cự Giải sẽ rất khó để có thể thoát ra cái tôi của bản thân.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 2/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay như được tiếp thêm sự dũng cảm và sức mạnh để có thể thực hiện được những dự định mà mình trì hoãn đã từ rất lâu. Khi biết được động lực của mình thì bạn sẽ trở nên nhiều năng lượng hơn hết.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang không được dư dả cho lắm, do đó bạn cũng cần hạn chế lại việc mua sắm bằng việc mượn những món đồ mà bản thân mình ít khi sử dụng tới, vì cứ mua về và để không thì chúng sẽ mất đi giá trị sử dụng lại rất lãng phí.

Trong vấn đề về tình cảm, có thể thấy được những kỷ niệm cũ đã qua sẽ khiến cho cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy buồn lòng, thế nhưng Bạch Dương cũng đừng khiến nó ảnh hưởng tới cuộc sống.

Con số may mắn: 35, 73

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy rất nhàm chán và quen thuộc với những thứ mà bản thân đã lựa chọn. Cung hoàng đạo này cần biết tiết kiệm một số tiền vì biết đâu sẽ có lúc lại cần dùng đến.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu đang rất tốt, cũng bởi chòm sao này luôn biết chăm sóc bản thân và có một chế độ ăn uống hợp lý.

Trong vấn đề tình cảm, bạn không nên giận dỗi nếu vấn đề không thật sự cần thiết. Nếu gặp việc gì không vừa ý, bạn nên thành thật nói cho đối phương hiểu bằng những lời nói nhẹ nhàng.

Con số may mắn: 06, 84

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ thích nghi tốt với các tình huống bất ngờ và đột xuất có thể xảy ra. Khả năng ứng phó linh hoạt giúp cung hoàng đạo này có thể xử lý mọi việc nhanh chóng.

Tình hình tài chính của Song Tử đang rất là ổn định và không có biến động, bạn cần phải biết rằng tiêu nhiều mới biết kiếm nhiều, do đó mà quan điểm sai lầm về tiền nong, bạn biết rằng càng là người giàu có, thì mới càng biết sử dụng tiền chỗ để tiền có thể sinh thêm lời được.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên không nên cần quá rạch ròi với người ấy nếu không thì sớm muộn thì bạn cũng sẽ dễ bị mất tất cả.

Con số may mắn: 16, 78

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm hôm nay, nếu như bạn mong muốn cho cuộc sống được tươi vui, ý nghĩa hơn thì bạn hãy thử làm điều gì đó giúp tâm trạng bản thân được tốt lên. Điều đó cũng chính là liều thuốc vô giá giúp cho sức khỏe được khỏe mạnh hơn.

Về mặt tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không được dư dả cho lắm, do đó cung hoàng đạo này nên biết tiết kiệm hơn. Bạn hãy nên dành dụm để cho chính mình những món đồ có giá trị để có thể sử dụng trong những công việc quan trọng trong tương lai.

Con số may mắn: 27, 98

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay sẽ hơi nóng vội, cũng bởi vì bạn mong muốn được chứng minh mình, không thích ai đó hơn bạn. Cung hoàng đạo này cũng hãy kiên nhẫn hơn khi thực hiện nhiệm vụ vì không bao giờ thành công cũng đến dễ dàng thế đâu. Để có một một tinh thần cởi mở, thì chòm sao này nên chấp nhận cả điều mà chính mình không cũng thích.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Với sự chăm chỉ kiếm tiền của mình mà bạn sẽ có thể thỏa mãn cho sở thích, đam mê là điều đúng đắn. Thế nhưng, bạn cũng đừng quên dành tiền tiết kiệm cho bản thân.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này ngày hôm nay vẫn ở mức độ bình thường và khỏe mạnh.

Con số may mắn: 35, 75

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang ở trong một mối quan hệ không xứng đáng vì thế bạn hãy từ bỏ. Cung hoàng đạo này nên biết chọn người để hợp tác và làm ăn nhé. Nếu như bạn mãi để cho những kẻ tiêu cực quấy rầy thì sẽ sớm rơi vào vòng xoáy chi tiêu phung phí mãi mà thôi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay cũng đang tương đối ổn định, bạn sẽ luôn biết lựa chọn hàng tốt để mua và sử dụng một cách lâu bền thì công việc hiệu quả thì có thể được phát huy tối đa hơn.

Tình trạng sức khỏe của bạn vào hôm nay cũng không nên tập luyện quá sức nếu không muốn phản tác dụng. Vì vậy, để hiểu biết sai về cách tập luyện giảm cân của Xử Nữ sẽ khiến cho sức khỏe ngày một yếu hơn.

Con số may mắn: 03, 74

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ cảm thấy rất buồn phiền và khó chịu. Bạn sẽ dễ dàng bị tác động những năng lượng tiêu cực từ phía người bên ngoài. Chính vì thế, bạn đừng bao giờ sợ sai, mà hãy biết nhận lỗi và sửa lỗi thì sẽ tốt hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được ổn định cho lắm. Hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn.

Về phương diện tình cảm ngày đầu tuần của cung hoàng đạo đang có nhiều thuận lợi khi mà Thiên Bình và nửa kia đã đủ thông cảm và chấp nhận cả những khuyết điểm của nhau.

Con số may mắn: 22, 68

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hãy tìm ra các nguồn năng lượng tích cực hơn nữa từ những người khôn ngoan và giỏi giang vì chắc chắn rằng bạn sẽ học hỏi được nhiều điều.

Về phương diện tình cảm, sự hạnh phúc của cung hoàng đạo này dường như sẽ phụ thuộc phần lớn vào thái độ của Hổ Cáp, chứ không phải bởi vì các sự vật bên ngoài hoặc là ngoại cảnh.

Tình trạng tài chính của Hổ Cáp vào hôm nay đang có xu hướng tiêu tiền vào tiết kiệm. Đã đến lúc cung hoàng đạo này phải hạn chế mua sắm để giữ số tiền phù hợp, đảm bảo cho cuộc sống.

Con số may mắn: 16, 85

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ hơi mê tín và nghe theo lời nói thiếu sự chính xác vào hôm nay. Lời khuyên cho bạn không nên tham gia quá sâu vào những vấn đề của người khác khi mà chính mình còn đang chưa hiểu rõ nguyên do. Cung hoàng đạo này hãy thể hiện sự sáng tạo và khả năng của bản thân cho mọi người thấy được năng lực của bạn nhé.

Nhân Mã hãy nên ý thức việc chăm sóc sức khỏe, ăn uống đủ chất để có sức đề kháng tốt.

Con số may mắn: 62, 86

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên cố gắng và kiên trì hơn nữa, bởi vì mọi việc bạn không thể một sớm một chiều mà hoàn thành được. Sự tiếc nuối hụt hẫng, những vết thương trong quá khứ sẽ qua hết. Chòm sao này đừng nên quá đặt nặng chúng.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết đang không được tốt cho lắm vì bữa ăn tối nhiều và sát giờ đi ngủ sẽ làm cho dạ dày của bạn phải làm việc nhiều hơn, chính vì thế sẽ gây dư thừa năng lượng và khiến có thể trằn trọc, khó ngủ hơn.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ cung hoàng đạo này nên cẩn thận với mối quan hệ nhập nhằng, bởi vì không tìm hiểu kỹ đối phương. Cung hoàng đạo này cũng hãy thận trọng hơn, và đừng quá dại khờ cho để trái tim mình phải đi sai đường.

Con số may mắn: 26, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vài hôm nay sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực từ một vấn đề nào đó đã qua ở tuổi thơ. Cung hoàng đạo này hãy nên mạnh mẽ vượt qua, bởi vì Bảo Bình đã xứng đáng những điều tốt đẹp hơn thế. Bảo Bình hãy nên nhìn xa hơn trong mọi việc, nếu không sẽ đánh mất rất nhiều thứ giá trị ở tương lai.

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình không được tốt, khi mà bạn sẽ hay bị mệt, đuối sức, có thể là do sự ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. Bạn cũng đừng quên uống nước thường xuyên để giữ sự tỉnh táo cho mình, đồng thời tốt hơn cho sức khỏe.

Về phương diện tình cảm, cả cung hoàng đạo này và nửa kia đang dần có khoảng cách khi sự phiền muộn của hai bạn vẫn giấu trong lòng mà vẫn không có cơ hội để chia sẻ cho nhau thấu hiểu được.

Con số may mắn: 16, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ có cảm giác rất cô độc như là không một ai hiểu cho cảm xúc của bạn. Tuy nhiên bạn lại phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Chính vì vậy bạn hãy dồn tâm sức cho công việc hơn.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay đang rất ổn định. Mỗi khi mà Song Ngư nhận lương hãy trích ra một phần để tiết kiệm. Như thế thì cung hoàng đạo này sẽ có thêm một khoản tiền để dành cố định mà bạn cũng sẽ không thể tiêu xài hay phung phí được.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư cũng đừng buồn vì những lời hứa hẹn của ai đó khi lời nói chỉ là gió bay. Tuy nhiên, người ta không có hành động nào cụ thể để cung hoàng đạo này nuôi hi vọng quá mức.

Con số may mắn: 18, 98

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga