Cự Giải luôn tỏ ra hào phóng với mọi người. Tuy nhiên, đừng quá chiều theo mong muốn của người khác mà quên đi nhu cầu của bản thân. Chủ nhật này, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để cân nhắc kỹ lưỡng từng tình huống trước khi đưa ra bất kỳ nhận xét nào, vì bạn dễ nổi nóng và gây ra những tranh cãi không cần thiết.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mối quan hệ thân thiết với bậc phụ huynh của mình. Điều quan trọng là đôi khi chúng ta cần đứng vào vị trí của người khác để hiểu rõ hơn về vấn đề đang diễn ra. Khi làm như vậy, chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc đồng cảm và tìm cách giúp đỡ. Đây là thời điểm thích hợp để tập trung vào việc lập kế hoạch cho bản thân.

Để đảm bảo dinh dưỡng được cân bằng, bạn nên đa dạng hóa thực đơn trong bữa ăn của mình. Điều này không chỉ giúp nạp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn giúp bạn kiểm soát chế độ ăn tốt hơn.

Có thể bạn sẽ phải từ chối một số lời mời đến các bữa tiệc cùng bạn bè, quà sinh nhật hoặc quà tặng trong các dịp lễ hội, bởi nguồn tài chính của bạn không luôn ổn định, và điều này có thể gây ra lo lắng cho bạn. Tuy nhiên, đôi khi việc từ chối là điều cần thiết vào thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 25, 62

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu gặp khó khăn, họ nên bình tĩnh và không vội vàng hành động. Bởi vì ngày hôm nay là ngày nghỉ, họ nên cho phép mình nghỉ ngơi. Nếu bạn phát hiện ra sự không thành thật của ai đó, hãy cẩn trọng và đừng nên nói xấu họ. Thay vào đó, hãy quan sát và học hỏi để rút kinh nghiệm cho chính mình.

Hãy nhớ rằng, đôi khi điều quan trọng nhất mà đối phương cần là được lắng nghe và chia sẻ. Vì vậy, bạn cần phải đánh giá đúng tần số của cuộc trò chuyện và điều chỉnh cách hành xử của mình phù hợp.

Không cần ngại ngùng hỏi về việc quản lý chi tiêu trong cuộc sống với bạn bè. Điều này là cách hiệu quả nhất để có thể so sánh thông tin và học hỏi từ họ.

Con số may mắn: 10, 22

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đã thu hút sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh, tránh được việc bị gắn mác là thiếu trách nhiệm như trước đây. Để tận dụng cơ hội này, họ nên mở rộng mối quan hệ với những người khác. Điều này có thể giúp Song Tử gặp gỡ những người mới và thậm chí tìm được những người bạn cùng chí hướng với những nét tương đồng về tính cách và sở thích.

Các cặp đôi có thể gặp phải những hiểu nhầm nhỏ nhặt dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên, nếu bạn không giữ được sự bình tĩnh hoặc tỏ ra quá phản ứng thì sẽ dễ dàng khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Hãy tránh quyết định mua sắm chỉ vì cảm giác thừa thãi. Việc quyết định mua hay không mua sản phẩm cần được đưa vào kế hoạch cẩn thận.

Con số may mắn: 08, 99

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn cảm thấy quá áp lực, hãy dành thời gian nghỉ ngơi. Dù bạn còn đủ thời gian để hoàn thành công việc, nhưng hiện tại cần phải duy trì sức khỏe và tinh thần tỉnh táo để tiếp tục làm việc tốt.

Không nên quá bắt chước các công thức của người khác và áp đặt chúng vào cuộc sống của bạn. Thay vào đó, bạn nên tạo ra những kế hoạch tài chính cụ thể và phù hợp với tình hình của riêng mình.

Con số may mắn: 23, 55

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe của mình, đó là điều quan trọng. Bạn nên dành thời gian để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Vào Chủ nhật này, bạn có thể tìm cách loại bỏ những thói quen đang ngăn cản sự phát triển của bản thân. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Không nên vương vấn chuyện cũ, bởi vì nó đã qua rồi và không cần phải nuối tiếc hay giữ hận thù. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào việc xây dựng một mối quan hệ mới, tốt đẹp, hạnh phúc, tránh lặp lại những sai lầm trong quá khứ.

Hãy suy nghĩ đến tương lai xa hơn và lên kế hoạch chi tiêu của bạn, bởi vì chòm sao này có xu hướng mất kiểm soát khi mua sắm hiện tại.

Con số may mắn: 65, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày càng thu hút sự chú ý của mọi người. Hôm nay, có thể có người sẽ đến xin ý kiến của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn động lực để tiến bộ trong con đường sự nghiệp của mình. Ngoài ra, tận dụng ngày nghỉ để học tập và nâng cao kiến thức, đây là cách giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

"Đừng chỉ tập trung vào hiện tại" là lời khuyên mà chòm sao này và nửa kia của họ đều chia sẻ. Họ nhận thấy rằng việc lên kế hoạch cho tương lai cũng không kém phần quan trọng. Khi họ có mục tiêu chung, động lực của cả hai sẽ mạnh mẽ hơn.

Không bị ảnh hưởng bởi lịch trình bận rộn, hãy luôn dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn có thể lựa chọn một môn thể thao mà bạn yêu thích hoặc vận động nhẹ nhàng tại nhà để giảm bớt căng thẳng và áp lực.

Con số may mắn: 15, 62

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy tránh vội vàng ra quyết định và vô tình bỏ qua những chi tiết quan trọng, vì điều đó sẽ khiến bạn rơi vào thế thua thiệt so với người khác. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm lý tưởng để giới thiệu những dự án đầy đam mê của bạn, ngay cả khi chúng vẫn chưa được hoàn thiện. Điều quan trọng nhất là bạn cần cam kết thực hiện mục tiêu của mình đến cùng.

Hãy nhớ đảm bảo sức khỏe tinh thần cùng với sức khỏe thể chất. Kết hợp hai yếu tố này sẽ giúp bạn có đầy đủ năng lượng và tinh thần sảng khoái để vượt qua mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Hãy tập trung vào công việc hiện tại của bạn để đạt được tài chính vững mạnh hơn, thay vì mệt mỏi suy nghĩ về cách kiếm nhiều tiền trong thời gian ngắn.

Con số may mắn: 02, 35

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tránh bị người khác hiểu lầm và đem lại ảnh hưởng không tốt cho mình, nên kiềm chế hành động và lời nói của mình. Bạn cũng nên nhớ rằng không phải ai cũng sẵn sàng thông cảm cho những hành vi của mình. Bây giờ, mọi thứ đã ổn định hơn và bạn cần tập trung vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của mình sau những ngày dài lao động vất vả.

Bạn đã bắt đầu mất niềm tin vào người kia khi nhận ra một số tín hiệu đáng ngờ. Điều này có thể là dịp để bạn và người đó nên trò chuyện một cách thẳng thắn với nhau.

Hãy luôn đảm bảo tài chính cho những sự kiện lớn trong cuộc đời như cưới hỏi, xây nhà hoặc việc nghỉ làm trong một thời gian dài. Việc cẩn thận và chu đáo sẽ mang lại lợi ích tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn: 18, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hành động chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn hỗ trợ bạn xử lý khối lượng lớn công việc mà bản thân đã đề ra. Dù ngày nghỉ bạn vẫn có một ngày vô cùng hiệu quả. Bạn nên sớm nhận ra rằng những đánh giá của mình chủ quan và có phần bảo thủ. Khi bạn thiếu thông tin thì đừng vội vàng khẳng định chuyện gì.

Chuyện tiền bạc và tình cảm nên rạch ròi, hôm nay nếu người ta có hỏi chuyện tiền nong thì bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi trả lời. Bạn không cần phải thành thật quá.

Chòm sao này nên bắt đầu nghĩ đến việc có một khoản tiền tiết kiệm để khi khó khăn vô tình xuất hiện bạn vẫn có thể giữ cho mình một tinh thần thoải mái mà không phải lo đến vấn đề tài chính.

Con số may mắn: 08, 66

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bất an, điều đó xuất phát từ vấn đề trong tâm trí của bạn chứ không phải của người khác. Do đó, hãy điều chỉnh thân tâm mình, không nên chỉ trích người khác khi gặp vấn đề. Nếu không hiểu ý của cấp trên bạn nên chủ động hỏi lại một cách chi tiết, điều này tránh trường hợp bạn làm xong rồi mới nhận ra là hiểu sai và phải làm lại từ đầu.

Càng ngày người ấy càng tin tưởng vào bạn, điều này diễn ra rất tự nhiên khi bạn trao đi sự chân thành cho họ.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để lên kế hoạch cho việc tập luyện thể dục. Quan trọng là bạn phải bắt đầu với cường độ phù hợp theo sức của mình.

Con số may mắn: 08, 77

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bị ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc và cách ra quyết định của bạn. Nên dựa trên cơ sở thông tin thay vì tình cảm nếu không chúng sẽ dẫn bạn tới những sai lầm. Chủ nhật này bạn cần chú ý hơn đến phương diện giao tiếp của mình. Khả năng thiên phú của bạn chính là sự tự tin trong cách ăn nói, đặc biệt là tính cách vui nhộn.

Hãy cùng người ấy thưởng thức món ăn ngon mà cả hai yêu thích. Đây cũng là cách hay để gia tăng sự gắn kết giữa hai người.

Có một món tiền bất ngờ, ngoài dự tính đang giúp gia tăng tài sản của bạn. Hãy trân trọng nó dù đó là số tiền nhỏ.

Con số may mắn: 02, 31

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể hoàn tất rất nhiều việc một lúc trong ngày hôm nay. Sau đó nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Hãy thử nghĩ thoáng hơn, rằng khi tiến lên phía trước cũng đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ một thứ khác lại phía sau, nên hãy mạnh dạn chấp nhận những hậu quả mà bạn sẽ gặp phải trong lúc này.

Đây là một quá trình khó khăn khi tình cảm có dấu hiệu lạnh nhạt, bạn hãy tìm đến những người bạn hoặc người thân đáng tin cậy để giãi bày tâm sự, cũng là để giúp tìm ra giải pháp cho mình.

Trước khi mua một món đồ, bạn hãy tự hỏi bản thân rằng bạn đang thực sự cần nó hay chỉ đơn thuần mua nó để gây ấn tượng với người khác.

Con số may mắn: 10, 89

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga