Song Tử hôm nay có phần nhường nhịn, không thích đối đầu, nhưng đó có thể là lý do khiến người khác muốn lấn quyền. Thời gian trôi qua sẽ không thể lấy lại được, như tuổi trẻ hữu hạn của mỗi người. Vì vậy, sống cho thực tại và hôm nay chính là cách giữ gìn thời gian hiệu quả và có ý nghĩa.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 11/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương một khi muốn làm gì là bạn theo đuổi, muốn thực hiện việc đó đến cùng. Hôm nay có chút khó khăn nhưng hãy luôn tự tin đối diện với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống. Và bạn sẽ nhận ra, không ai có thể cứu được bạn, chỉ có thể nhờ vào chính bạn.

Trong chuyện tình cảm, người ấy có thể khiến bạn không hài lòng về vấn đề gì đó. Thế nhưng, đừng vì lỗi lầm của đối phương mà đánh mất sự tự tin cũng như nụ cười của bạn. Điều đó chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu hơn.

Về phương diện tài chính không có nhiều biến động. Bạn cảm thấy tự tin với những gì mình đang có. Với số tiền dành dụm được qua thời gian, khi gặp khó khăn, bạn sẽ có khả năng tự chi trả cho những nhu cầu thiết yếu hàng ngày, có cơ hội làm lại tất cả sau khi vấp ngã.

Con số may mắn: 25, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hay trốn tránh cảm xúc của mình, bạn lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng cuộc sống. Hãy chấp nhận rằng bản thân bạn cũng như mọi người đều có những mặt tối của nó. Quá khứ là không thể xóa bỏ, nhưng nếu biết cách điều chỉnh thái độ sống hợp lý, bạn có thể vui vẻ và chấp nhận rằng nó chỉ là một phần của cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn hãy thẳng thắn, thành thật, đừng để sự nghi ngờ tạo ra khoảng cách giữa hai người và đối phương khó kiềm chế, họ thậm chí tỏ ra rất bực mình với thái độ lạ của bạn.

Hiện tại, bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá nên thời kỳ này không khó khăn nhưng nhìn về tương lai thì bạn cũng nên tìm cách điều chỉnh cho phù hợp, tránh rơi vào tình trạng bị động.

Con số may mắn: 03, 59

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Về vấn đề tình cảm, đừng để sự nghi ngờ giết chết tình yêu của hai người. Đã chọn rồi bạn cần dành cho đối phương sự tin tưởng cần thiết. Có như vậy thì hai bạn mới có thể ở bên nhau lâu bền được.

Hôm nay hãy thật sự cẩn thận với các khoản chi trong thời gian nguồn thu của bạn không có dấu hiệu gia tăng. Khoảng cách giữa thu nhập và chi tiêu càng lớn, bạn càng dễ xoay xở với khoản dành dụm của mình.

Con số may mắn: 15, 76

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ hành động và có thể khiến bạn quyết định một cách vội vàng, hấp tấp. Ngay cả khi bạn đang đi đúng đường, bạn vẫn sẽ chệch hướng nếu bạn chỉ ngồi đó. Do đó bạn vừa có thể tiến hành và sửa sai, đừng chậm quá mà cũng đừng vội quá.

Trong ngày cuối tuần này, cung hoàng đạo này phải nhìn xa hơn để lên kế hoạch cho vấn đề tiền bạc trong tương lai khi hiện tại không có điều gì đi đúng với kế hoạch của bạn. Hãy chú ý hơn vì nếu như quyết định không đúng đắn thì bạn sẽ mất đi một khoản tiền kha khá.

Về vấn đề về tiền bạc, bạn đừng quá thất vọng nếu túi tiền của bạn mãi chẳng đầy lên. Không chỉ mình bạn gặp khó khăn trong giai đoạn này, hãy biết hài lòng với những gì mình đang có.

Con số may mắn: 25, 65

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử là một người thông minh, nhanh trí, thế nhưng đừng vì thế mà có thái độ tự mãn hay chê bai người khác. Trong công việc, bạn biết sắp xếp mọi vấn đề một cách hợp lý và giải quyết chúng hợp tình hợp lý nhất. Chính vì vậy, mà Sư Tử được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến, giúp đỡ.

Vấn đề tài chính của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Đừng để thói quen xấu mua quá nhiều đồ online vì sự tiện lợi của nó ngốn đi số tiền lớn của bạn.

Trong phương diện sức khỏe ngày cuối tuần của bạn rất tốt, chú ý rằng tập luyện cũng phải hiểu biết, đừng quên bắt đầu và kết thúc bài tập thể dục bằng động tác giãn cơ. Giãn cơ nhẹ nhàng giúp làm ấm cơ trước bài tập và thư giãn cơ sau bài tập.

Con số may mắn: 08, 27

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn. Trong chuyện tình cảm, mối liên kết giữa hai người có vẻ lỏng lẻo theo thời gian trôi đi, dường như mối quan tâm của mỗi người không còn đủ dành cho nhau nữa. Đã đến lúc bạn xem xét lại mối quan hệ hiện tại.

Nếu nghĩ rằng người giàu phung phí tiền bạc, đặc biệt là tiền lương hàng tháng thì bạn đã nhầm. Lý do người giàu ngày càng giàu vì họ biết tiết kiệm phần lớn thu nhập hàng tháng. Điều này giúp họ đảm bảo rằng mình không bao giờ bị thiếu tiền trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bữa sáng cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày, tăng cường trí não, ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch và giúp giảm cân. Do đó đừng quên ăn bữa sáng.

Con số may mắn: 67, 90

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang dần hình thành những thói quen có hại cho sức khỏe. Đừng coi thường chúng vì nó còn gây ra hệ quả không tốt cho công việc và túi tiền của bạn. Hãy viết ra tất cả gạch đầu dòng cần thiết và cam kết tuân thủ chúng để làm động lực trước khi làm việc. Có như thế bạn tập trung và hiệu quả hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, có những điều đang mở đường cho người độc thân tiến tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tốt đang có. Những cặp đôi lúc này cảm nhận được sự thương yêu, che chở từ một nửa của mình.

Tâm trạng thất thường khiến chòm sao này tìm đến mua sắm như một cách để giải khuây. Bạn dễ dàng tin những lời chào mời ngon ngọt của những người bán hàng và vung tay chi tiền bất chấp lời khuyên can của mọi người. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn.

Con số may mắn: 08, 10

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp dù có chuyện gì đến với mình cũng phải từ tốn, nhẹ nhàng vì có thể những đánh giá chủ quan ban đầu của bạn không hoàn toàn đúng. Hãy móc nối các dữ kiện đang có để tìm ra câu trả lời cho bạn lúc này, nhất định không được bỏ qua chi tiết vì có thể đó là dấu hiệu quan trọng.

Về vấn đề tài chính, không thể gia tăng thu nhập thì bạn chỉ nên tiết kiệm hơn, chỉ nên chọn mua những gì thực sự cần, tránh tâm lý mua theo sở thích hay thay đổi của bạn.

Không như các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có, mối quan hệ tình cảm của lại gặp đôi chút trục trặc. Sự cố chấp và nóng nảy của bạn khiến người ấy buồn lòng. Và điều đó sẽ khiến cho cả hai bạn đang dần rời xa nhau lúc nào chẳng hay.

Con số may mắn: 23, 80

 Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hay dựa vào phán đoán của bản thân rồi nhận định một vấn đề theo cách nhìn nhận rất chủ quan. Trên con đường sự nghiệp, không tránh khỏi sự ganh ghét, đố kị, đừng buồn khi tất cả mọi người chống đối bạn, hãy làm quen với cô đơn, từ chối sự tầm thường và nắm lấy cơ hội để thành công.

Về phương diện tình cảm hôm nay, mối quan hệ của bạn và người ấy khá yên ổn khi mỗi người đều hiểu và tạm chấp nhận một số tật xấu của nhau. Thay vì cãi cọ, hai người đã kiên nhẫn tìm cách chỉnh sửa bản thân.

Nếu như bạn tiêu chính xác con số bạn thu được, bạn sẽ không thể chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp hay những thay đổi quan trọng trong cuộc đời. Nếu đã học được bài học kinh nghiệm thì nên thay đổi ngay từ bây giờ.

Con số may mắn: 11, 18

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cho thấy bạn có chút tham vọng, đam mê và đó là động lực để tiến xa hơn trong cuộc sống. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê ấy nhưng cũng đừng vì thế mà quá khó khăn với chính mình hay người xung quanh.

Trong công việc, khi bạn quan tâm đến những chi tiết của mọi việc trong ngày hôm nay có ích rất nhiều, nhờ đó mà bạn cũng như đồng nghiệp tiết kiệm được kha khá năng lượng, tránh lãng phí.

Về phương diện tài chính, bạn nên nhớ chi tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được là quy tắc đầu tiên bạn phải tuân theo nếu muốn tiết kiệm, chuẩn bị cho tương lai và đối phó với những cuộc khủng hoảng không thể tránh khỏi.

Con số may mắn: 46, 86

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay có xu hướng né tránh các vấn đề của chính mình. Bạn rất lo sợ ai đó chê mình và thậm chí quay sang đổ lỗi cho họ. Đừng quên tập thể dục tại nhà, việc đó giải phóng năng lượng dư thừa, giảm thiểu chất béo tích tụ trong cơ thể. Do đó, bạn sẽ trở nên cân đối, nhẹ nhàng và vui tươi hơn.

Trong tình yêu, nỗi sợ lắm khi mang tính tích cực, giúp bạn nhận ra điều gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, hối hận. Nỗi sợ khi yêu cũng giúp bạn học cách vượt qua và tranh đấu cho điều mình trân quý.

Đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, điều này thật sự không tốt chút nào cho sức khỏe của bạn đâu. Một bài tập yoga hay thiền có thể giúp ích cho Bảo Bình rất nhiều vào những lúc như thế này.

Con số may mắn: 58, 95

 Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có xu hướng nuông chiều các sở thích nhất thời của bản thân trong ngày hôm nay. Không có cảm xúc là bạn chẳng thể làm việc gì lúc này cả. Hãy chế dùng điện thoại xem mạng xã hội. Nếu rèn luyện được thói quen này, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Hôm nay, hãy chuẩn bị cho mình một phương án tài chính thật tốt chuẩn bị cho tất cả những rủi ro có thể xảy ra. Bạn phải hiểu một thực tế rằng việc làm ăn không phải khi nào cũng gặp được suôn sẻ.

Sức khỏe là vấn đề rất quan trọng và bạn đừng ngại chi tiền mua đồ ăn ngon để bồi bổ. Thực phẩm trước tiên phải sạch và đảm bảo vệ sinh mới mang lại năng lượng cho bạn.

Con số may mắn: 35, 76

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga