Song Tử đang cố tỏ ra mình rất ổn, thế nhưng thực sự trái lại. Hiện tại cung hoàng đạo này sẽ gặp phải nhiều mối bận tâm và bạn sẽ chẳng thể tự mình lo liệu được. Lời khuyên cho Song Tử không nên quá vội vàng để rồi ra quyết định sai lầm.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 1/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vào ngày hôm nay thì Bạch Dương sẽ chỉ muốn có một cuối tuần thật thảnh thơi mà không phải nghĩ ngợi gì cả. Chòm sao này không muốn mâu thuẫn hoặc là xảy ra cãi cọ với bất kỳ ai, nhất là những vướng bận liên quan tới vấn đề công việc.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nên để cho trái tim mình được lên tiếng, như thế thì bạn mới dễ dàng cảm thấy sự ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Nên để cho người ấy có thể cảm nhận được sự nhiệt tình của chòm sao này một cách rõ ràng.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay đang có những dấu hiệu rất khả quan. Cung hoàng đạo này sẽ chi tiêu rất tiết kiệm và không có bất kỳ ý định mua sắm gì.

Con số may mắn: 25, 85

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang có những chiều hướng rất tốt vào ngày hôm nay, công việc và vấn đề tình cảm của bạn sẽ đều được như ý. Về phương diện công việc, chòm sao này đang có vẻ có những định hướng khá đúng đắn. Bạn sẽ được tạo điều kiện phát triển đúng năng lực của mình, mà thêm vào đó còn được mọi người rất quan tâm và giúp đỡ.

Về vấn đề tình cảm, có vẻ như giữa Kim Ngưu và người ấy đang không có bí mật gì đáng ngại. Chòm sao này hôm nay sẽ rất tinh tế nhận biết khi nào đối phương đang cảm thấy không vui.

Về mặt tài chính vào thời điểm này được đánh giá là rất dư dả, nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua việc tiết kiệm.

Con số may mắn: 05, 85

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu Song Tử muốn tình cảm bền chặt hơn nữa, thì có lẽ chính bạn cũng sẽ phải là người nghĩ cách cải thiện mối quan hệ này. Đừng ngồi và nghi ngờ rồi suy diễn linh tinh.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay vẫn đang được duy trì ở mức ổn định.

Con số may mắn: 12, 75

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy rất nặng nề bởi các nguyên nhân tác động xung quanh. Chòm sao này đừng nên để cảm xúc của bản thân dẫn lối mình đi quá xa, mà hãy để cho lý trí kéo bản thân về thực tại và suy nghĩ thực tế hơn.

Về mặt tình cảm, có thể vì các lời nói từ người khác sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ của Cự Giải và nửa kia. Cung hoàng đạo này không nên để điều này tiếp diễn thêm.

Cự Giải vẫn thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình mà chẳng hề nghĩ rằng nếu không tiết kiệm thì lúc cấp bách sẽ khó mà xoay xở.

Con số may mắn: 36, 85

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay trở nên rất bồn chồn và dễ xúc động. Bạn sẽ khó có thể đối mặt được với vấn đề của chính mình, đó là lý do khiến chòm sao này cảm thấy nặng nề và khó chịu.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ được người ấy hết sức động viên rất nhiều khi tâm trạng không vui, hay là gặp phải những khó khăn trong công việc. Có một người hết lòng quan tâm bạn như bạn, đã là hạnh phúc lớn đáng trân trọng rồi.

Tình hình sức khỏe của bạn cần được quan tâm hơn bao giờ hết. Sư Tử đừng vì ở nhà nhiều mà ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ.

Con số may mắn: 08, 27

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ rất là tập trung xây dựng các mối quan hệ để có thể mang lại lợi ích cho mình trên con đường thăng tiến ở tương lai. Chòm sao này sẽ dành thời gian suy nghĩ xem đâu là những việc mà bạn thực sự là cần thiết nhất trong thời điểm hiện tại và thực hiện chúng.

Trong vấn đề liên quan tới tình yêu, cung hoàng đạo này đang không để ý cái quá nhiều đến cái nhìn của tất cả mọi người xung quanh cho lắm, chính vì vật mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn luôn rất là thoải mái và vui vẻ hạnh phúc.

Về phương diện tài chính của chòm sao này ngày hôm nay đang khá ổn định.

Con số may mắn: 36, 85

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang tự quá đề cao bản thân mà bỏ qua việc tìm hiểu, xác minh thông tin. Do đó chòm sao này có thể hiểu lầm ai đó vào ngày hôm nay.

Trong chuyện tình cảm có vẻ như sẽ không như ý của Thiên Bình cho lắm, nhưng cũng đừng vì vậy mà dằn vặt hay là tự hành hạ chính bản thân.

Chòm sao này không phải là người giỏi tiết kiệm, tuy nhiên Thiên Bình lại rất biết cách chi tiêu. Cung hoàng đạo này hiểu nên có kế hoạch tiết kiệm để cho bản thân sẽ không phải rơi vào tình trạng rỗng túi.

Con số may mắn: 36, 84

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp mong muốn có thể thả lỏng mình và làm những điều gì yêu thích. Bạn là một người tràn đầy tham vọng, để đạt được mục tiêu của những kế hoạch và yêu cầu đã đặt ra từ trước, cung hoàng đạo này sẽ luôn tự đặt ra các yêu cầu nghiêm khắc để thực hiện chúng thành công nhất có thể.

Về phương diện tình cảm, các bạn đang độc thân có thể cảm giác được sự cô đơn. Tuy nhiên, không có gì phải vội vàng, nhân duyên ắt sẽ tới vào thời điểm thích hợp.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay sẽ không có nhiều biến động cho lắm.

Con số may mắn: 37, 95

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang sống rất hòa đồng và biết cách đối nhân xử thế hợp tình hợp lý, cũng chính vì vậy mà các mối quan hệ xung quanh bạn hết sức hài hòa. Chòm sao này rất chăm chỉ, chẳng ngại ngần bất cứ công việc gì. Nguồn năng lượng dồi dào trong bạn sẽ khiến cho mọi việc đều trôi chảy.

Về phương diện tình yêu sẽ chính là liều thuốc giúp cho Nhân Mã sẽ quên hết mọi mệt mỏi và căng thẳng. Người ấy sẽ luôn ở bên động viên mỗi khi muộn phiền, thì bạn sẽ chẳng còn thấy có gì đáng lo ngại cả.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã đang khá tốt vì bạn luôn có ý thức chăm sóc cho mình tốt nhất. Chòm sao này sẽ sống có trật tự, không ngược đãi bản thân bao giờ và sẽ luôn cố gắng duy trì sức khỏe tốt nhất.

Con số may mắn: 05, 85

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ không được yên ổn khi mà đủ mọi thứ rắc rối xoay quanh bạn. Công việc vào tuần này đã đủ rối tinh rối mù, cuối tuần cũng chẳng thể giải quyết ổn thỏa được mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, Ma Kết đang độc thân cũng đừng quá nóng lòng. Những bạn đã chưa có người yêu không phải do đó thiếu sự cuốn hút mà đơn giản là vì duyên chưa tới. Hãy tranh thủ thời gian độc thân để học hỏi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không gặp phải nhiều biến động cho lắm. Ma Kết hãy duy trì thói quen tiết kiệm để giữ được nguồn tiền cho bản thân ổn định.

Con số may mắn: 23, 65

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm giác như đang bị hối thúc hành động, nguyên nhân là do bạn đã không nghĩ rõ ràng hay cẩn thận trước khi làm. Cung hoàng đạo sẽ cần chăm chỉ làm việc để chứng minh với cho mọi người thấy được năng lực của bản thân.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vào ngày hôm nay dễ lâm vào bế tắc lắm. Bạn đang để cho những vấn đề ở trong quá khứ trói buộc bản thân, và sẽ mãi khó thoát ra vòng luẩn quẩn đó được.

Bảo Bình chú ý đừng để quá nuông chiều bản thân, đắm chìm trong sở thích cá nhân mà quên đi chế độ sinh hoạt điều độ.

Con số may mắn: 18, 95

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên độc đoán, luôn muốn mọi người xung quanh phải nghe theo ý kiến của bạn. Khi ở trong một nhóm, bạn không nên quá đề cao cái tôi mà hãy cần biết nhún nhường hơn một chút, đặt lợi ích của tập thể lên trên.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang khiến cho nửa kia phải mất kiên nhẫn với những câu hỏi mang tính “điều tra”. Hãy để cho mỗi người có một chút riêng tư.

Trong hôm nay chòm sao này cần phải thận trọng hơn trong vấn đề tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến cho bạn phải chịu cái giá khá đắt.

Con số may mắn: 25, 76

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga