Song Tử sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng trong các cuộc tranh luận. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường và ghi nhận những đóng góp của mọi người.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Nếu cứ vội vã là Bạch Dương dễ làm hỏng chuyện nhưng một khi bạn biết được những gì mình cần phải làm, tập trung vào mục tiêu là bạn dễ dàng đạt được thành công hơn người khác. Bạn nên học cách khiêm nhường thì sẽ tốt hơn.

Chòm sao này muốn làm hài lòng nhiều người nhưng điều đó là không thể, bạn cũng hay giúp đỡ người khác nhưng thực tế là bạn vẫn mong nhận được sự hồi đáp từ họ. Sự thật là điều đó không cần thiết đâu, hãy cho đi không tính toán, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn.

Bạn sẽ vướng vào nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì thế nếu độc thân nên từ chối những lời mai mối trong lúc này. Các cặp đôi sẽ có nguy cơ chiến tranh lạnh vì hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của bạn khiến đối phương nổi giận và bạn không hề nhún nhường, bỏ mặc người ấy.

Con số may mắn: 20, 27

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là kiểu người không đủ kiên nhẫn hoàn thành một nhiệm vụ, vì dễ nản lòng, bạn có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng và hôm nay là một ngày như vậy. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt sự kích động, nên kiên trì thực hiện từ những việc nhỏ nhất.

Tài chính là vấn đề mà bạn cần đặc biệt lưu tâm, nên cố gắng điều chỉnh dè dặt một chút đừng phung phí công sức của mình vào những điều vô bổ, hãy sử dụng tiền như một cách để đầu tư cho tương lai.

Về phương diện tình cảm, bạn nên tránh những cuộc gặp mặt thân mật và chớ nên buông lời tán tỉnh những người vừa mới gặp, bởi rất có thể sẽ vướng vào hiểu lầm không đáng có. Bạn cũng không cần ép mình phải quan tâm đến người khác. Hãy làm điều đó nếu bạn thật sự chân thành và cảm thấy thoải mái.

Con số may mắn: 3, 14

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể nói, mọi việc đều đang tiến triển vô cùng tốt đẹp với bạn, và nhờ thế bạn chẳng cần lo nghĩ cho những diễn biến sắp tới. Ngay cả khi bạn đã tìm thấy những tín hiệu của một mối quan hệ tình cảm, bạn cũng sẽ dễ dàng tiến lại gần hơn với đối phương mà bản thân không cần tốn quá nhiều công sức.

Chuyện bạn không cần lo lắng nhất trong ngày chính là tiền bạc bởi nhờ sự may mắn của mình mà chòm sao này hoàn toàn có thể thu về những khoản tiền đáng kể và mở ra những cơ hội phát triển tốt đẹp hơn trong tương lai gần.

Con số may mắn: 8, 35

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy tâm trạng của mình đang rất mâu thuẫn, nhất là khi bạn bắt tay vào công việc, trái tim của bạn thì bảo bạn vẫn còn muốn nghỉ ngơi, nhưng lý trí lại đốc thúc bạn bắt đầu.

Chính vì lí do này mà có lẽ hôm nay, công việc của bạn tiến triển không được thuận lợi cho lắm. Cung hoàng đạo này chẳng tập trung được vào việc gì cả, lúc thì bắt chuyện với người này, lúc lại tiếp chuyện với người khác.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Không hiểu sao bạn và nửa kia của mình lại xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Nghĩ kĩ thì hai người cãi cọ chẳng vì một lý do cụ thể nào cả, nhưng lúc này thì bạn chẳng muốn làm gì để xuống nước với người ta.

Con số may mắn: 6, 10

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn là người rất sâu sắc và mạnh mẽ. Ở bạn có sự chắc chắn, mọi việc bạn làm đều được lập kế hoạch cụ thể nên rất đáng tin trong mắt người khác.

Bạn làm việc luôn có một mục tiêu phấn đấu rõ ràng và tìm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy. Tuy nhiên, đôi lúc bản tính tự cao tự đại trỗi dậy khiến bạn dễ chủ quan và vấp phải sai lầm không đáng có. Khiêm tốn giữ mình mới là cách để đi tới thành công.

Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy của mình đang ở giai đoạn phát triển ổn định. Hai người khá cởi mở với nhau và bạn thích chia sẻ với người ấy một vài bí mật nho nhỏ của mình. Bạn nghĩ hai người phải thật sự hiểu nhau thì mới tiến xa được.

Con số may mắn: 4, 22

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sức khỏe gần đây của Xử Nữ rất tốt, có những người còn có dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Đừng ăn vặt nhiều quá kẻo bạn không thể kìm hãm nổi mức cân tăng quá nhanh của mình. Nhớ là nên ăn đúng bữa và hạn chế ăn khuya.

Những bước khởi đầu vô cùng quan trọng, nếu có ý định nhảy việc, lựa chọn lĩnh vực mới thì bây giờ hoàn toàn là thời điểm thích hợp. Nếu đang trong quá trình đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ thì bạn nên biết rằng học là để gia tăng cơ hội phát triển sự nghiệp nên đừng học đối phó.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ cung hoàng đạo này đang đặt ra rất nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ của mình với đối phương. Liệu rằng có phải bạn đang ưu tiên chuyện tình cảm, liệu đó có phải mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài hay không?

Con số may mắn: 15, 33

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay cần phải giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh. Để thấy rằng mình đang thực sự sống ý nghĩa, bạn buộc phải thoát khỏi vùng an toàn của bản thân, thử sức với các kỹ năng mới và liều lĩnh hơn.

Chuyện tình cảm khá yên bình, nếu không muốn nói rằng chòm sao này chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Những ai còn độc thân sẵn sàng dành trọn một ngày cho bạn bè hoặc việc nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới.

Nước rất quan trọng cho hoạt động của các bộ phận trong cơ thể do đó đừng cố nhịn uống nước mà phải uống đầy đủ nước mỗi ngày, liên tục, thường xuyên. Thiếu nước khiến tim phải làm việc liên tục, kéo theo hệ quả là tim đập nhanh hơn bình thường, hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn: 7, 36

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có phần ngang ngược và gạt bỏ mọi ý kiến của người khác bởi bạn tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của bản thân. Hãy cẩn thận, nhất là khi trực giác không phải lúc nào cũng chính xác.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này trong ngày là cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn muốn mọi người làm theo ý mình nhưng lại chẳng bao giờ muốn nghe theo lời khuyên của người khác.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay do bạn cứ giữ thái độ cáu kỉnh với đối phương. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ bạn thực sự nên xem lại cách ứng xử của mình.

Con số may mắn: 9, 30

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại, thậm chí nó còn khiến bạn thiếu sáng tạo và thiếu động lực làm việc. Hãy bắt tay vào thử sức với kỹ năng mới, một ngôn ngữ mới hay một thói quen mới giúp ích cho tương lai.

Rõ ràng chòm sao này đã có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và chính đây là cơ hội tốt để tạo nên những dấu ấn trong công việc của mình. Không còn quá làm việc theo cảm tính mà bạn đã bắt đầu biết loại bỏ những điều không thực sự cần thiết trong quá trình hợp tác.

Tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay được đánh giá là ổn định. Tuy nhiên một số người vì tính chất công việc mà buộc phải uống bia, rượu. Hoặc là bạn phải cố chịu đựng, thích nghi, hoặc là bạn hãy tìm cho mình một công việc khác phù hợp hơn.

Con số may mắn: 5, 26

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá vui vẻ. Bạn chẳng ngại bắt đầu những công việc mới hoặc thử nghiệm những cách làm mới. Bạn biết rằng sự đổi mới luôn đem lại ích lợi trên ít nhất một phương diện nào đó mà.

Phương diện tình cảm gặp chút rắc rối, nhắc đến chuyện tương lai, cả hai mới nhận ra có sự bất đồng trong quan điểm. Nếu không quá mức nghiêm trọng, hãy cố gắng tìm ra điểm chung để dung hòa, nên giải quyết sớm nếu không sau này sẽ phát sinh nhiều vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn, có thu có chi, không cần phải quá lo lắng. Với những tình huống phát sinh, nên xác định tính chất từng việc, việc nào quan trọng tiến hành trước, cứ thế mà tiến hành, không phải suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn: 21, 42

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ nhận được lời tỏ tình dễ thương nào đó. Đã lâu lắm rồi bạn không có cảm giác rung rinh đến thế. Hãy để cho cả hai có thời gian và cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn, không đi đâu mà vội. Bên cạnh đó, trong ngày có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn về tài chính, nhưng may mắn rằng có người đứng ra giúp đỡ.

Thói quen nuông chiều bản thân khiến chòm sao này trở nên lười biếng. Từ đây nảy sinh nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần. Lúc này, bạn cần học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tập trung công sức vào một mục tiêu cụ thể nhất định.

Bạn ham mê sự thoải mái tự do nên lúc nào cũng muốn nghỉ ngơi nhưng bạn đâu biết rằng đó chính là lý do bạn không tiến xa được trong công việc. Hãy mạnh mẽ hơn để dấn thân vào những nhiệm vụ bạn chưa từng làm, bạn sẽ nhận nhiều hơn là những gì bạn mất.

Con số may mắn: 11, 32

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trạng Song Ngư kém vui, làm việc gì cũng lơ đễnh. Chuyện tình cảm không mấy lý tưởng, thậm chí đôi bên còn cãi vã, giận hờn, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Còn những ai độc thân tình trạng vẫn khá ảm đạm, bạn lại trải qua một mùa Valentine một mình.

Bạn cần chú ý tới việc xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Để duy trì được những mối quan hệ đó thì chắc chắn bạn phải dành thời gian để lắng nghe, trao đổi về những vấn đề trong cuộc sống. Có thể đôi lúc bạn không biết làm thế nào để thể hiện đúng cảm xúc của mình nên người khác khi nhìn vào sẽ cho rằng bạn không nghiêm túc.

Về phương diện sức khỏe tương đối ổn định, nhưng không quá lý tưởng để tham gia các hoạt động thể chất mạnh. Thay vào đó, bạn có thể đi bộ, tập yoga, tập bài thể dục tay không… để nâng cao sức đề kháng cũng như bồi dưỡng tinh thần thật tốt.

Con số may mắn: 13, 24

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga