Đây hoàn toàn là một ngày không dễ chịu, đương nhiên cũng không quá khó khăn với Thiên Bình. Đa phần mọi rắc rối nảy sinh là vì công việc, liên quan đến những trách nhiệm mà bạn chưa hoàn tất. Thế nên hãy cố gắng để có thể xử lý chúng ổn thỏa, thay vì khiến chúng trở thành bóng ma đeo bám bạn.

 

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay cho Dương Cưu cơ hội tốt để giải quyết các vấn đề từng khiến bạn đau đầu suốt một thời gian dài vừa qua. Đây là thời gian cho những sự dàn xếp, chia sẻ và thấu hiểu. Chính nhờ thế bạn sẽ thấy rằng mọi việc không khó khăn như mình nghĩ đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dù đây chỉ là giữa tuần nhưng dường như Kim Ngưu đang rất hứng thú với việc lập kế hoạch cho tuần mới. Và nhờ thế, bạn có thể có được những lợi thế đáng kể so với những đối thủ khác trong những ngày tiếp theo. Hãy tận dụng tốt thế mạnh của mình để có một ngày làm việc hiệu quả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thành quả ngày hôm nay sẽ cho bạn hiểu một điều rằng mình đang đi đúng hướng, Song Sinh. Tuy nhiên như thế không có nghĩa rằng bạn có thể vội vã ăn mừng. Hãy dành thời gian để hoàn thành nốt mọi công việc, trước khi bạn có những kết quả thực sự giá trị.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày mà Cự Giải nên học cách để lắng nghe những lời nhận xét, đánh giá từ phía mọi người xung quanh. Bạn có thể rút ra được nhiều bài học giá trị, những kiến thức quý báu, khi bạn chân thành đón nhận thay vì khăng khăng bảo vệ cái tôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Kể cả bạn có lo lắng không ngừng thì bạn cũng không thể nào giải quyết được những tình huống của ngày hôm nay, Sư Tử. Cách tốt nhất là nhẫn nại và bình tĩnh trở lại để có thể biết mình nên đi theo hướng nào cho phù hợp nhất. Để cảm tính quyết định thay lý trí hoàn toàn không phải giải pháp hay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là cơ hội cho một trải nghiệm thú vị nào đó, một chuyến đi nào đó mà bạn thích thú. Tuy nhiên một lời khuyên dành cho bạn là nên thận trọng trong chi tiêu, đừng mua sắm bừa bãi, thiếu tính toán và rồi khiến cho bản thân rơi vào rắc rối vì chính những cơn bốc đồng của mình nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Kể cả Bò Cạp có chọn cách cố quên đi công việc thì cũng đừng quên rằng chúng sẽ không biến mất, mà chỉ đứng đó chờ bạn mà thôi. Hãy thể hiện tinh thần trách nhiệm bằng cách giải quyết chúng sao cho ổn thỏa, bạn sẽ thấy ngày hôm nay trôi qua dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Kỹ năng giao tiếp đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay với Nhân Mã. Thông qua đó, bạn có thể tự tin khi đứng trước mọi người và tương tác với họ một cách bản lĩnh nhất. Cũng nhờ thế mà bạn sẽ nắm bắt được cơ hội của chính mình trong mọi tình huống đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày mà bạn nên quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình, nhờ thế mối quan hệ sẽ được cải thiện đáng kể, Ma Kết. Dường như việc quá bận rộn với công việc sẽ khiến bạn trở nên thờ ơ với mọi người đấy, và điều đó hoàn toàn không tốt chút nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một vấn đề liên quan đến công việc dường như khá rắc rối sẽ nảy sinh ngày hôm nay, Bảo Bình. Nếu bạn cứ khăng khăng muốn tìm ra câu trả lời ngay lập tức thì bạn sẽ phải thất vọng thôi. Hãy bình tĩnh để tìm nguyên nhân và hướng giải quyết, thời gian sẽ giúp bạn tất cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy tạm quên đi những lo lắng, muộn phiền ngày hôm nay nhé, Song Ngư. Cần dành cho mình một khoảng thời gian thư giãn và đừng quá bận lòng với những rắc rối, những dằn vặt đang diễn ra. Để cho bản thân được tĩnh dưỡng và thả lỏng, bạn sẽ biết cần phải làm gì sau đó.

 

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga