Tin tức và tài lộc sẽ đến với bạn vào giữa tuần. Cần giữ lời ăn tiếng nói và cách giao thiệp tại sở làm. Phải chờ một thời gian nữa bạn mới có thể tìm hiểu được người mà bạn mong muốn tìm hiểu. Sự thay đổi công việc chưa mấy thuận lợi trong tuần nầy. Cần phải suy tính kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định một việc có liên quan đến tương lai của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vì thiếu thận trọng và hay tin người nên bạn gặp nhiều thiệt thòi và bực mình. Trong việc làm ăn, đừng để tình cảm chi phối. Business is business. Tuần nầy nhiều tin vui sẽ đến với bạn. Có hoạnh tài nho nhỏ. Dè dặt trong công việc tiếp xúc với người khác vì có nhiều người sẵn sàng lợi dụng bạn. Nên bắt tay ngay vào công việc đã được hoạch định mà đừng chần chờ, cơ may sẽ đến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn là người biết cách vui chơi hơn mình tưởng, nhất là trong tuần nầy. Hãy gọi điện thoại cho những người bạn cũ và chuẩn bị một chương trình đi chơi xa ngoài trời. Điều nầy sẽ nối lại nhịp cầu thân quen cũ cùng lúc sẽ biết thêm bạn bè mới. Hoạt động thể lực sẽ làm máu trong huyết quản bạn chảy nhanh hơn và cũng đồng thời kích thích được tế bào não của bạn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Thái độ sống sẽ quyết định được sự thành công của bạn. Hãy lên đường, lao vào một hay nhiều cuộc phiêu lưu mà lâu rồi bạn bỏ quên. Thế giới đang cần người chinh phục. Đừng đánh mất chính mình bằng cảm xúc hay nhưng tình cảm bi thương, lãng mạn. Người chinh phục không thể đồng thời là người bị chinh phục.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sống lang thang cũng là một cung cách sống đẹp. Đó có thể chính là điều bạn cần bây giờ, trong tuần nầy. Càng lao vào cuộc phiêu lưu, bạn càng có được nhiều dịp may. Vận hội tốt đang chờ bạn. Hãy dẹp bỏ mọi trở ngại trên đường đi. Câu trả lời cho vấn nạn đời sống luôn ở phía trước. Đừng ngoái nhìn lại phía sau làm gì.

Song nam (21/5-20/6)

Tuần nầy về phương diện tài chánh, thu vào thì chẳng bao nhiêu, nhưng phải chi ra một món tiền khá lớn. Vì vậy, bạn cần thận trọng trong việc mua sắm. Đầu tuần, có việc phải đi xa và đây là dịp để bạn giúp đỡ những người thân yêu từ lâu xa cách. Sức khỏe của bạn hơi sa sút khiến bạn mệt mỏi. Thận trọng trong việc ăn uống.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Tuy có nhiều khả năng và sáng kiến nhưng bạn chẳng chịu thực hiện, cứ hẹn nay hẹn mai thì làm sao thành công được. Hãy bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Sẽ có tin vui từ xa vào dịp cuối tuần, và bạn sẽ phải sắp xếp cho một chuyến đi xa. Cần thận trọng trong việc chi tiêu cũng như tích cực trong việc đòi nợ.

Hải Sư (23/7-22/8)

Thời gian không chờ đợi bạn đâu. Hãy nỗ lực ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hẹn rày hẹn mai nữa. Công việc làm ăn của bạn chưa được như ý cũng chính vì bạn thiếu dứt khoát và bê trễ. Hãy thực hiện những gì bạn đã hoạch định và cải tổ lại lề lối làm việc, đừng lẫn lộn giữa sự vui chơi và công việc làm ăn. Tính dễ dãi cũng góp phần trong việc làm ăn thua sút của bạn.

Xử nữ (23/8-22/9)

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Tính đa nghi của bạn làm mất nhiều dịp may trong việc thăng tiến nghề nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn. Cuối tuần sẽ có những biến chuyển thuận lợi về mặt tình cảm, nhưng về sức khỏe thì không được tốt mấy.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Từ bấy lâu nay bạn vẫn băn khoăn về tình yêu, bạn chưa có hướng đi rõ rệt. Tuần nầy một cặp vợ chồng trẻ đem đến cho bạn một chuyện vui bất ngờ. Cuối tuần sẽ có một cuộc họp mặt thân mật, và đây là cơ hội tốt để bạn tiến thân. Với sự tế nhị và khéo léo của bạn, người ta sẽ chú ý và có nhiều thiện cảm với bạn đấy. Chớ để lỡ dịp may.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vấn đề ưu tiên trong tuần nầy là bạn phải biết sắp xếp công việc sao cho đâu vào đó. Bạn có khả năng nhưng công việc thiếu hiệu quả cũng chỉ vì tính bạn luộm thuộm đó mà thôi. Biết tính toán, biết tiên liệu, cộng thêm sự khéo léo trong việc tổ chức, bạn sẽ thành công. Về tình cảm, bạn đang bắt đầu một sự thay đổi lớn lao, cần phải tế nhị thì gia đạo mới yên vui.

Nam Dương (22/12-19/1)

Vấn đề tình cảm của bạn vẫn chưa có lối thoát. Bạn nên cương quyết hơn để tự thắng chính mình. Mọi rắc rối đều do ở bạn mà ra cả. Bạn nên chú tâm vào công việc của mình hơn, đừng xen vào việc của người khác để khỏi gặp phiền phức. Việc đi xa nên cân nhắc và tính toán trước.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga