Tuần nầy bạn phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc và thì giờ vào công việc chẳng cần thiết mà còn làm mất thì giờ của kẻ khác nữa. Việc làm ăn cần nên thận trọng nếu không sẽ gặp nhiều chuyện xích mích không hay.

Chuyện tình duyên đang gặp vài trắc trở nhỏ, bạn phải khéo léo và khôn ngoan hơn. Sức khỏe khả quan.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn lo lắng cho người ta quá chu đáo như vậy mà người ta chẳng để tâm đến. Điều nầy khiến bạn chán nản và đôi khi cảm thấy bực bội. Từ đó bạn đâm ra có thái độ tiêu cực, điều nầy càng làm cho sự liên hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng khó gần gũi. Cách tốt nhất là bạn đừng quan tâm đến chuyện nầy nữa, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần nầy không nên hùn hạp với bất cứ ai. Những lời đùa cợt bề ngoài không ảnh hưởng gì đến tình cảm ấy đâu! Đừng ganh tỵ hay ghen tuông nhỏ mọn mà mất hạnh phúc. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội thi ân cho người mà bạn ghét cay ghét đắng, nhưng đừng lấy đó làm cơ hội để trả thù, nếu không, bạn sẽ nhận lãnh hậu quả không hay vào tuần sau.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn đang lo lắng trong việc tìm nơi cư trú mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Thay đổi chỗ ở thật ra là điều tốt đối với bạn, vì từ nay, bạn đã có nơi ăn chốn ở đàng hoàng, khỏi lệ thuộc vào ai. Có sự an cư thì mới lạc nghiệp được. Chỗ ở mới có thể thích hợp cho việc làm ăn của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang mang mặc cảm tội lỗi vì bạn không đáp ứng được tình cảm của người ta dành cho bạn. Bạn đừng lo lắng nhiều. Người ta thông cảm những khó khăn của bạn mà chẳng đòi hỏi gì. Tuy nhiên, bạn nên tế nhị và xử sự khéo léo một chút thì đâu lại vào đấy. Bạn nên chia sẻ bớt công việc cho người khác, dành thì giờ để nghỉ ngơi. Độ rày, sức khỏe của bạn hơi sa sút rồi đấy.

Song nam (21/5-20/6)

Càng ngày bạn càng cảm thấy bình an trong tâm hồn, một phần là do sự có gắng của bạn. Phải cương quyết hơn để thắng chính mình, vì mọi phiền muộn đều do bạn mà ra cả. Không nên gây gổ hay tạo bất hòa với người yêu, cũng không cần thiết phải giãi bày tâm sự, vì cả hai đều chẳng ích lợi gì. Giai đoạn nầy, bạn chưa có tiền, nhưng cũng chẳng sao, vì bạn chỉ chú ý đến tình yêu mà thôi.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Tuần nầy công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém nầy mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn đang dồn mọi nỗ lực cho chuyến đi chơi xa, do vậy tài chánh có phần eo hẹp. Hãy biết liệu cơm gắp mắm, chớ nên lợi dụng người khác mà mang tai tiếng lâu dài. Tính bạn xưa này tằn tiện như vậy mà bạn lại vung tay quá trán trong những ngày gần đây. Dĩ nhiên là trời sinh voi thì sinh cỏ, tuy vậy cũng nên phòng xa thì hơn. Coi chừng bệnh về đường tiêu hóa.

Xử nữ (23/8-22/9)

Tuần nầy bạn phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc và thì giờ vào công việc chẳng cần thiết mà còn làm mất thì giờ của kẻ khác nữa. Việc làm ăn cần nên thận trọng nếu không sẽ gặp nhiều chuyện xích mích không ay. Chuyện tình duyên đang gặp vài trắc trở nhỏ, bạn phải khéo léo và khôn ngoan hơn. Sức khỏe khả quan.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Cái gì thuộc về dĩ dãng, bạn nên cho qua luôn, đừng nuối tiếc hoặc quyến luyến làm gì, chỉ làm mất thời giờ và hao tốn tiền bạc mà thôi. Một chuyến đi xa rất cần thiết để bạn giải quyết chuyện tình cảm. Những lời khuyên của bạn bè rất chí lý và hữu ích cho bạn. Nên tự tạo cho mình một hình ảnh mới, yêu đời và vui tươi hơn.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Chuyện tình cảm đã mang đến cho bạn nhiều phiền lụy, bây giờ đã đến lúc bạn biết sẽ làm gì. Thời gian là liều thuốc thần diệu để chữa vết thương lòng. Hãy bình tĩnh, yên tâm, mọi việc rồi sẽ qua đi. Tiền bạc có thể hao tốn trong tuần nầy, vì tính quân tử Tàu của bạn. Nên chú trọng đến sức khỏe, tránh thức khuya và suy nghĩ nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần nầy công việc làm ăn của bạn hơi bị trì trệ, tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà bi quan thái quá, sẽ có ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Đây là cơ hội rất tốt để bạn đi thăm hỏi người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại. Chính bạn là người phải cáng đáng mọi chuyện. Gia đình chính là nguồn an ủi lớn đối với bạn.

Nam Dương (22/12-19/1)

Công việc của bạn trong tuần nầy có hơi chậm lại, nên ảnh hưởng đến tình hình tài chánh của bạn. Tuy vậy, bạn vẫn cứ tiến hành những công việc đã dự định và cần phát huy nhiều sáng kiến. Nên giữ lời ăn tiếng nói, nhất là biết dằn cơn nóng giận để khỏi phải ân hận về sau. Cần dành thì giờ nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Cuối tuần nhận được tin vui từ xa.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga