Tử vi thứ 4 ngày 27/1/2021, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy dù mọi người khen bạn tự tin nhưng bên trong bạn luôn có chút sợ hãi và lo lắng mình không đủ quyền uy trong mắt mọi người.

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay có nhiều mong muốn bất thường và cần có người ngăn cản bạn lại đúng lúc nếu không muốn phạm sai lầm.

Về công việc: Hôm nay bạn có phần lơ là công việc vì để có các ý tưởng bay quá xa. Buổi chiều bạn phải chỉnh đốn lại bản thân để hoàn thành tốt việc của mình nhé.

Về mặt tài lộc: Đừng ham đồ rẻ rồi lại phí phạm tiền bạc, nhất là món đồ có chất lượng không tốt. Cuối cùng bạn lại không sử dụng được lâu gây lãng phí.

Về mặt tình cảm: Đừng quá buồn vì chuyện tình yêu hiện tại, một số người đến để dạy ta một bài học nào đó rồi họ lại đi mà thôi. Bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp ở tương lai.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu hôm nay tốt bụng, bạn thật lòng quan tâm tới những người xung quanh mình và cho họ những lời khuyên hữu ích.

Về công việc: Hôm nay bạn cần nhận thức rõ giá trị của thời gian, biết nên và không nên làm gì để khai thác hiệu quả nhất và sẵn sàng trả phí cho những việc không quan trọng làm lãng phí thời gian.

Về mặt tài lộc: Để ý vấn đề cảm xúc sẽ khiến bạn mua đồ không cần thiết, cảm giác chiếm hữu đó chỉ xuất hiện sau 30 giây cầm vật phẩm. Hãy lên danh sách mua sắm và tuân thủ nó.

Về mặt sức khỏe: Nếu không sắp xếp được để tập thể thao, bạn có thể tham gia hoạt động hàng ngày cường độ mạnh. Chăm sóc vườn tược và dọn dẹp nhà cửa đều là hoạt động mạnh giúp bạn tập thể dục. 

SONG TỬ (21/5-21/6)

Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Tử hôm nay rất muốn chi phối người khác nhưng không phải ai cũng làm theo ý bạn nên có lúc bạn bực mình.

Về công việc: Nếu có chút khó khăn thì cũng tin rằng mọi thứ đều hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy tin vào điều đó để tâm bạn sớm tìm được thế căn bằng vốn có.

Về mặt tài lộc: Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn chi tiêu khá nhiều. Hãy kiểm soát lại số tiền bạn mua sắm mỗi ngày, đừng thích gì mua nấy như hiện tại nữa nhé.

Về mặt sức khỏe: Bạn có thể kết hợp việc vận động cơ thể vào những hoạt động vào sinh hoạt hàng ngày, ví dụ như đi thang bộ thay vì thang máy, đậu xe cách xa điểm đến và đi bộ nhanh vào giờ nghỉ trưa.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn khá giàu trí tưởng tượng và đôi khi chúng khiến bạn lo nghĩ quá nhiều so với mức cần thiết. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên thôi nhé.

Về công việc: Bạn đủ năng lực để làm thêm công việc tay trái thay vì lãng phí vô ích nó như hiện nay. Quyết định kiếm một ít tiền từ nó là một sự đầu tư hợp lý.

Về mặt tài lộc: Bạn nên tiết kiệm hơn và chỉ nên chọn mua những gì thực sự cần thôi vì nguồn thu của bạn sắp tới không có dấu hiệu tăng.

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của hai bạn đang có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Dù trước đây hay có những tranh cãi nhưng lúc này đã được hòa giải.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy dù mọi người khen bạn tự tin nhưng bên trong bạn luôn có chút sợ hãi và lo lắng mình không đủ quyền uy trong mắt mọi người.

Về công việc: Đừng vội hài lòng với kết quả công việc hiện tại. Hãy đọc sách, tham gia một khóa học trực tuyến, tham gia các chương trình phát triển cá nhân,… để giúp mình có giá trị hơn.

Về mặt tài lộc: Bạn sẽ bỏ túi một khoản kha khá trong ngày này đấy. Bạn có thể tự mua món quà cho mình nhưng vừa tiền thôi nhé. 

Về mặt sức khỏe: Sức đề kháng của bạn lúc này khá tốt, bạn ít bị ốm vặt hơn và việc chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày giúp bạn cải thiện cả sức khỏe tinh thần lẫn sức khỏe thể chất.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy cung hoàng đạo Xử Nữ đang tự đẩy mình vào một số rắc rối vì bạn không thống nhất được cách nghĩ và cách hành động của mình.

Về mặt công việc: Hôm nay bạn không thể giúp được ai khác ngoài chính mình. Làm việc nhóm không phù hợp trong ngày này đối với bạn. 

Về sức khỏe: Hãy thử chỉ mua những nhu yếu phẩm thực sự cần và bỏ qua những thực phẩm không cần thiết, có hại cho sức khỏe như kẹo cao su hoặc cà phê, bia và bánh quy. 

Về mặt tài lộc: Đừng xem nhẹ tiền bạc kẻo bạn luôn trong tình trạng thiếu thốn. Bạn có thể học được tất cả những điều cần biết để chịu trách nhiệm, tôn trọng với số tiền mình có - ngay cả với những số tiền mà bạn chưa có. 

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương khơi gợi lòng đam mê nghệ thuật trong lòng người cung Thiên Bình. Bạn cảm thấy tươi vui hơn và có cảm hứng trong công việc hơn.

Về mặt công việc: Mọi việc khá suôn sẻ khi bạn biết sắp xếp mọi việc đâu ra đấy. Đồng nghiệp cũng rất hợp tác với bạn nên khá thuận lợi.

Về mặt tài lộc: Bạn không thể tiết kiệm tiền khi người ấy là một người phung phí. Hãy thẳng thắn nói chuyện về dự định của cả hai, đặt ra các mục tiêu chính và tập trung cho nhiệm vụ tiết kiệm trước mắt.

Về mặt tình cảm: Nỗi sợ trong tình yêu của bạn lắm khi mang tính tích cực, giúp bạn nhận ra điều gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, hối hận, từ đó học cách vượt qua và tranh đấu cho điều mình trân quý.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy Hổ Cáp gây ấn tượng với mọi người bằng những việc cụ thể bạn làm. Bạn cũng rất lưu tâm tới việc tương tác với người khác.

Về công việc: Đừng để trì hoãn khiến bạn làm chậm tiến trình công việc. Thực tế là có những việc đáng lẽ có thể hoàn thành trong 1-2 giờ đồng hồ bạn lại kéo dài cả ngày.

Về mặt sức khỏe: Cơ thể luôn trong tình trạng thiếu nước khi ngủ do đó khi vừa ngủ dậy nên uống nước ngay. Uống nước buổi sáng sẽ bổ sung lượng nước thiếu hụt trong đêm, làm sạch đường ruột, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch.

Về mặt tình cảm: Đừng gây cẳng thẳng chỉ vì vài lời nói của người ấy. Hãy lắng nghe họ góp ý bạn nhé, cũng chỉ là vì muốn bạn tốt hơn thôi mà. 

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Tiếp nối Tử vi hàng ngày 26/1/2021, hôm nay, Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương khuyên Nhân Mã hôm nay nên quan sát tới cảm xúc của mình hơn chút nữa. 

Về công việc: Hãy nâng cao tính kỷ luật bản thân hơn nữa bạn nhé, thực tế là điều khiến bạn ngày một tiến bộ và giỏi giang hơn nằm ở khả năng quản lý bản thân cẩn trọng.

Về mặt tài lộc: Khi bạn bị thôi thúc mua một món hàng, hãy ghi nhớ quy tắc 30 ngày sẽ giúp bạn nghĩ lại, hơn nữa còn tạo điều kiện để bạn tìm kiếm các chương trình khuyến mãi tốt hơn.

Về mặt sức khỏe: Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh! Để có làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh bạn hãy giải tỏa hết những căng thẳng hiện tại đã.

MA KẾT (22/12-19/1)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết nhạy cảm và đoán biết được cảm xúc của người đối diện trong các cuộc trò chuyện.

Về công việc: Đừng vì tham công tiếc việc mà dồn quá nhiều nhiệm vụ trong ngày hôm nay, điều đó sẽ chỉ làm bạn choáng ngợp, phân tâm và dễ nản lòng hơn thôi.

Về mặt tài lộc: Lúc này chỉ cần đảm bảo sự an toàn tài chính là tốt lắm rồi và hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút. Bình tĩnh lại bạn mới tìm ra cách gia tăng thu nhập. 

Về mặt tình cảm: Khi bạn đang đặt nhiều câu hỏi về mối quan hệ của hai người nghĩa là bạn không cảm thấy tự tin. Hãy tìm ra cách để hai người tương tác, hiểu và yêu nhau hơn nữa.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc trong lòng Bảo Bình. Một lời chê của ai đó khiến bạn không có động lực làm gì.

Về công việc: Để hoàn thành nhiệm vụ bạn cần tập trung. Hãy lập danh sách công việc vì đó là cách quản lý thời gian kinh điển và hiệu quả nhất.

Về mặt sức khỏe: Hãy học cách thường xuyên mát xa mặt đúng cách giúp thư giãn, tăng độ đàn hồi của cơ mặt, kích thích tuần hoàn máu và phục hồi tinh thần hiệu quả. 

Về mặt tình cảm: Buồn vì tình quá bạn sẽ chẳng thể làm gì. Hãy xem chuyện tình yêu của bạn cũng là cách bạn học hỏi và khám phá bản thân để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư đừng vội vàng, hãy bình tĩnh trong các quyết định hôm nay của bạn. Đừng để ai bắt ép bạn làm thế này hay thế kia.

Về công việc: Nên áp dụng tính sáng tạo trong công việc của bạn ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng cái gì nghĩ ra cũng tiến hành ngay, bạn còn phải quan tâm tới tính thực tế của tình hình nữa nhé.

Về mặt tài lộc: Dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về tiền bạc sẽ giúp bạn rất nhiều. Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện tại, nắm bắt được các kỹ năng về tài chính, kinh tế sẽ giúp bạn có thể tận dụng những lợi thế.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên ăn một bữa sáng ngon lành và đầy đủ dưỡng chất, bao gồm protein, ngũ cốc nguyên hạt, các loại trái cây… Hãy biến bữa ăn đầu tiên trong ngày thành thời khắc tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Nguồn: lichngaytot.com

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga