Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay, sự bồn chồn và lo lắng khiến Cự Giải khó có thể tập trung vào công việc. Nếu không chịu chấn chỉnh tinh thần, bạn có thể mắc phải lỗi sai không đáng có đấy.

 

Thứ 5 của Bạch Dương (26/11/2020)

Sao Thủy 144 độ với sao Hỏa là thời điểm để Bạch Dương trở nên nổi bật. Phong cách làm việc độc lập, nhanh nhẹn của bạn chính là điều khiến mọi người khâm phục nhất. Thậm chí bạn có thể truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh.

Công việc: Tuy nhiên, bạn cần khắc phục cái tính “cả thèm chóng chán” của mình. Đừng chỉ nhiệt tình hăng hái lúc đầu, sau đó lại nhanh chóng cảm thấy chán nản bởi mọi thứ lặp đi lặp lại.

Tình cảm: Cả bạn và người ấy đều cảm thấy tràn đầy năng lượng khi bắt đầu một ngày mới. Tình yêu là động lực thúc đấy hai bạn cố gắng mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn. Bạn và người ấy quả là cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc.

Tiền bạc: Thời điểm cuối tháng như thế này, túi tiền của bạn chẳng thể nào dư dả được. Hãy cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm, nếu không thì bạn sẽ mãi phải vay mượn mọi người đấy.

Thứ 5 của Kim Ngưu (26/11/2020)

Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, dù mọi người xung quanh có khuyên can hoặc bàn lùi như thế nào đi nữa.

Công việc: Kiên trì là đức tính tốt, song bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người khác nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý hơn khi giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy.

Tiền bạc: Dù đã đến cuối tháng rồi nhưng nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư xem sao.

Thứ 5 của Song Tử (26/11/2020)

Những suy nghĩ của Song Tử dường như rất dễ xung đột nhau trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với Mặt Trời như hôm nay. Trước một vấn đề, bạn thường suy đi nghĩ lại rất nhiều lần vì sợ rằng mình sẽ đưa ra lựa chọn sai.

Công việc: Nếu cứ chần chừ, do dự, có thể bạn sẽ bỏ lỡ mất nhiều cơ hội tốt đẹp đấy. Hãy tin tưởng vào bản thân mình như từ trước tới nay, bạn hoàn toàn có khả năng chấp nhận thách thức mà.

Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Những lời nói của người ấy có thể khiến bạn phải chịu tổn thương và hai người rơi vào chiến tranh lạnh.

Tiền bạc: Đây không phải là vấn đề đáng lo đối với cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều nên đồng tiền vẫn đủ duy trì đến cuối tháng.

Thứ 5 của Cự Giải (26/11/2020)

Cự Giải vốn là một người rất nhạy cảm và có khả năng đối nhân xử thế khéo léo. Song trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay, đôi khi bạn nói mà không kịp nghĩ, gây ảnh hưởng đến quan hệ của một vài người.

Công việc: Sự bồn chồn và lo lắng khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc. Nếu không chịu chấn chỉnh tinh thần, bạn có thể mắc phải lỗi sai không đáng có đấy.

Tình cảm: Bạn quá nhạy cảm nên đôi khi hiểu sai ý của người ấy. Hãy bình tĩnh lại và cố gắng nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn nhé.

Tiền bạc: Bạn nên hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ rơi vào tình trạng thua lỗ đấy. Tốt nhất hãy nắm chắc những gì mình đang có.

Thứ 5 của Sư Tử (26/11/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 26/11/2020, Sư Tử chất chứa những cảm xúc mãnh liệt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, nhiều yếu tố xảy ra khiến bạn chẳng thể thể hiện được hết suy nghĩ trong lòng mình.

Công việc: Bạn sẽ đạt được kết quả tốt trong công việc nên biết tận dụng sự sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, tính cách không chịu thua kém ai cũng giúp bạn ngày càng tiến bộ.

Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy thân thiết với những người khác giới. Tuy nhiên, bạn cần có cách diễn đạt mềm dẻo hơn để người ấy hiểu và không như vậy nữa.

Tiền bạc: Bạn không phải là người quá coi trọng đồng tiền, vì thế mà bạn chi tiêu khá phóng tay. Song dù sao cũng phải để ra một khoản dự phòng cho tương lai đấy nhé.

Thứ 5 của Xử Nữ (26/11/2020)

Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ tìm cách mở rộng cảm xúc của mình. Bạn nhiệt tình hơn khi trò chuyện với mọi người, cố gắng để tạo các mối quan hệ triển vọng. Bạn nghĩ rằng quan hệ rộng sẽ giúp ích cho mình trong tương lai.

Công việc: Bạn không nhiệt tình làm việc lắm trong ngày hôm nay. Nếu gặp phải khó khăn, rắc rối, bạn cũng thường lựa chọn buông xuôi chứ không cố gắng như mọi khi.

Tình cảm: Người ấy quá mức chiều chuộng bạn, khiến bạn trở thành một người vô tâm. Hãy chú ý hơn để cảm nhận của người ấy, đừng coi mình là trung tâm vũ trụ nữa.

Tiền bạc: Một vài mối đầu tư có thể mang lại cho bạn lợi nhuận trong ngày hôm nay. Dù cuối tháng nhưng túi tiền của bạn rủng rỉnh hiếm ai sánh bằng.

Thứ 5 của Thiên Bình (26/11/2020)

Thiên Bình cảm thấy khá bất an trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn muốn chứng minh mình tài giỏi là bởi vì bạn sợ người khác sẽ coi thường mình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người xung quanh.

Công việc: Bạn hãy tự tin hơn và hiểu rằng chẳng ai có thể giỏi trên tất cả các phương diện. Bạn có điểm mạnh của riêng mình, và nếu muốn chứng minh bản thân thì bạn nên phát huy điều đó.

Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn không nên tự ti, cho rằng mình không bằng người này, người khác. Cứ tự tin lên, rồi bạn sẽ thu hút ánh nhìn của rất nhiều người cho mà xem.

Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy khả quan với bạn trong ngày hôm nay, vì thế, hãy liệu mà chi tiêu hợp lý vì vẫn chưa hết tháng đâu.

Thứ 5 của Hổ Cáp (26/11/2020)

Sao Thủy ở vị trí của Hổ Cáp, cung hoàng đạo này luôn hoài nghi mọi việc xảy ra xung quanh mình. Bạn không dễ dàng tin tưởng bất cứ ai nên lúc nào cũng muốn làm theo ý mình, cũng chẳng để ai can thiệp vào công việc của mình cả.

Công việc: Sự cứng đầu cứng cổ đôi khi có thể khiến bạn lâm vào rắc rối mà không tự tìm ra được cách sửa chữa. Bạn không nên quá tự phụ, cho rằng mình biết hết mọi điều.

Tình cảm: Đừng để những lời nói trong lúc nóng giận của mình gây tổn thương cho nửa kia nhé. Nếu đến chính bạn cũng không muốn phải nghe những điều mình nói thì vì sao lại bắt người khác phải nghe?

Tiền bạc: Bù lại thì tình hình tài chính của bạn lại khá tích cực. Bạn có thể nhận về được khoản tiền lương, tiền thưởng do những thành tích trước đây.

Thứ 5 của Nhân Mã (26/11/2020)

Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau một góc 144 độ, Nhân Mã càng trở nên cởi mở và nhiệt tình hơn. Bạn thích giao du với mọi người, mở rộng các mối quan hệ và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Công việc: Bạn cần cẩn thận hơn một khi đã bắt tay vào công việc, đừng nghĩ tới việc nhờ cậy vào người khác mãi. Dù quan hệ của bạn có rộng đến mấy thì cũng chẳng ai có thể đi theo sửa lỗi cho bạn mãi được.

Tình cảm: Tính cách hướng ngoại giúp bạn làm quen được với rất nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu đã quyết định đến với ai thì bạn nên chung thủy với người đó nhé.

Tiền bạc: Thường xuyên tiệc tùng, xã giao khiến túi tiền của bạn sụt giảm nhanh chóng. Tình hình khá đáng báo động, thậm chí bạn đã phải vay mượn người khác rồi.

Thứ 5 của Ma Kết (26/11/2020)

Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn quyết định sẽ cố gắng thay đổi những mặt chưa tốt trong tính cách của mình. Bạn hiểu rằng để hoàn thiện bản thân, mình không thể cứ mãi bám vào những điều đã cũ.

Công việc: Bạn có thể sẽ tiếp xúc với những nội dung công việc mới trong ngày hôm nay. Thoạt đầu, bạn có thể sẽ hơi bỡ ngỡ, nhưng cứ từ từ rồi cũng sẽ quen thôi.

Tình cảm: Trong tình yêu, nếu mối quan hệ của hai người đã không thể cứu vãn được nữa thì bạn nên dứt khoát buông tay. Cứ tiếp tục dây dưa chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương và mệt mỏi.

Tiền bạc: Bạn có thể dành tiền để đầu tư vào một lĩnh vực triển vọng nào đó, song hãy cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, chớ hấp tấp, vội vàng. 

Thứ 5 của Bảo Bình (26/11/2020)

Thời điểm sao Thủy hợp một góc 144 độ với sao Hỏa, Bảo Bình hoàn toàn có cơ hội leo lên đỉnh vinh quang ở lĩnh vực thế mạnh của mình. Bạn có thể nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đấy.

Công việc: Nhờ có sự độc lập và tự chủ của mình, bạn hoàn thành công việc nhanh chóng mà không cần phải nhờ đến ai. Thậm chí, bạn còn dư dả thời gian để giúp đỡ cho người khác.

Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ khá mới mẻ trong chuyện tình yêu. Bạn và người ấy luôn được trải nghiệm những điều thú vị, giúp tình cảm ngày càng gắn bó.

Tiền bạc: Khả năng quan sát chuẩn xác giúp bạn tìm ra những mối làm ăn đầy triển vọng. Bạn có thể nhận được tiền lời lãi trong những ngày cuối tháng này.

Thứ 5 của Song Ngư (26/11/2020)

Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc tiếp thu kiến thức, mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ.

Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, đưa ra nhiều ý kiến hữu ích giúp tập thể phát triển.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi có cặp dù bận rộn cũng luôn dành thời gian nhắn tin hỏi han nhau.

Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Nguồn: lichngaytot.com

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga