Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn đã sắp xếp sẵn kế hoạch mình cần làm trong ngày nên chỉ cần thực hiện theo đó thôi.

Thứ 5 của Bạch Dương (11/2/2021)

Vào ngày cuối cùng của năm 2020 âm lịch, khi sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Mộc, Bạch Dương làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn có tinh thần thoải mái nhẹ nhõm và đã sẵn sàng để đón chào thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.

Công việc: Bạn nhiệt tình tham gia vào các công việc chuẩn bị cho năm mới. Dù khá vất vả đi chăng nữa thì bạn vẫn luôn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa. Dù bận rộn đến đâu đi nữa, đôi bên cũng luôn cùng chia sẻ những điều thú vị mà mình bất chợt gặp được trong cuộc sống.

Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay, bởi bạn cho rằng năm mới mỗi năm chỉ có một lần, không tiêu tiền vào đợt này thì còn tiêu tiền vào dịp nào nữa?

Thứ 5 của Kim Ngưu (11/2/2021)

Kim Ngưu khá bướng bỉnh trong ngày sao Hỏa nằm ở vị trí Kim Ngưu như hôm nay. Bạn đã lập sẵn một vài kế hoạch nghỉ Tết trong đầu và chẳng muốn bị ai “phá đám” cả. 

Công việc: Nếu đã xong các bước chuẩn bị cho năm mới thì bạn cũng có thể dành thời gian để đắm chìm trong sở thích. Chắc chắn bạn sẽ thấy tâm hồn mình đang bay bổng đấy.

Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định bởi hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện với nhau. Dù xa cách người ấy nhưng bạn vẫn chẳng hề cảm thấy cô đơn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch tiêu pha gì tốn kém cho lắm.

Thứ 5 của Song Tử (11/2/2021)

Song Tử trở thành một người cực kỳ tinh tế trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy như hôm nay. Bạn nhanh chóng cảm nhận được suy nghĩ, cảm xúc của người khác để có cách hành xử sao cho đúng mực.

Công việc: Dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đón mừng năm mới là một hoạt động rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn không nên làm việc quá sức.

Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến cảm nhận của người ấy nên chẳng làm bất cứ điều gì khiến người ấy buồn lòng cả. Cả hai đã sẵn sàng đón 1 năm mới tràn đầy hi vọng.

Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá nữa cho việc sắm sửa. Hãy chi tiêu có kế hoạch nhé, bởi từ giờ đến hết Tết, bạn vẫn còn phải chi tiêu nhiều đấy.

Thứ 5 của Cự Giải (11/2/2021)

Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay, Cự Giải cần kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Ngày cuối năm rồi, bạn không nên nói năng và hành động thiếu suy nghĩ, vô tình gây tổn thương cho người khác.

Công việc: Cung hoàng đạo này không nên cố chấp với quan điểm của mình. Dù có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa, mọi người cũng nên bình tĩnh trao đổi với nhau.

Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm trong ngày hôm nay bởi bạn biết rằng từ giờ đến tết, mình sẽ còn phải tốn tiền cho nhiều khoản nữa. Hôm nay tiết kiệm được bao nhiêu tốt bấy nhiêu.

Thứ 5 của Sư Tử (11/2/2021)

Công việc: Bạn cần phải sửa đổi tính ương bướng của mình và đôi khi cần biết thỏa hiệp với mọi người. Đừng bắt mọi người làm theo ý mình suốt như vậy, bởi chắc gì những điều bạn nghĩ đã hoàn toàn đúng đắn?

Tình cảm: Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Ngày hôm nay, dù chỉ trò chuyện trên mạng thôi, bạn cũng có thể khiến không ít người chú ý.

Tiền bạc: Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí đấy nhé. Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải mừng tuổi cho kha khá người vào dịp Tết này đấy.

Thứ 5 của Xử Nữ (11/2/2021)

Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 30 độ, Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm. Bạn nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào mà chẳng cần phải có ai nhắc nhở.

Công việc: Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay, một phần là nhờ vào tâm trạng tích cực của bạn đấy. Hãy tiếp tục phát huy không chỉ trong dịp Tết mà còn những ngày về sau nhé. Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2021.

Tình cảm: Bạn và người ấy luôn luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình luôn ổn định như vậy.

Tiền bạc: Bạn cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu, bởi riêng việc lì xì cho người khác đã tốn của bạn một khoản tiền kha khá rồi đấy.

Thứ 5 của Thiên Bình (11/2/2021)

Thiên Bình nhìn nhận mọi việc dưới một lăng kính rất tích cực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn cho rằng chẳng việc gì có thể làm khó được mình, nhất là khi mình đã tập trung.

Công việc: Mọi việc tiến triển rất thuận lợi với bạn. Bạn thậm chí có thừa thời gian để giúp đỡ mọi người chung quanh mà chẳng ngại vất vả.

Tình cảm: Bạn có quan điểm rất cởi mở trong chuyện tình yêu. Thậm chí, bạn có cơ hội phải lòng ai đó ngay trong ngày hôm nay, khi ra ngoài chuẩn bị sắm sửa dịp Tết.

Tiền bạc: Khoản tiền được nhận trước dịp nghỉ Tết khiến bạn đang khá dư dả. Bạn có thể mua mọi thứ mình thích, coi như là tự thưởng cuối năm cũng được.

Thứ 5 của Hổ Cáp (11/2/2021)

30 Tết là thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời. Hổ Cáp chẳng hề cảm thấy vui vẻ như tưởng tượng. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì và cũng mong muốn cha mẹ, người thân đừng tiếp tục làm phiền mình nữa.

Công việc: Thái độ khó chịu có thể khiến cho bạn làm việc gì cũng gặp phải rắc rối. Bạn cần phải cởi mở hơn, lạc quan hơn trong suy nghĩ. Điều gì đang khiến bạn không vui thế?

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng mấy yên bình, có thể sự thất thường của bạn khiến người ấy không thể nào chiều theo được.

Tiền bạc: Đáng mừng là tài chính của cung hoàng đạo này không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chỉ mua những gì thực sự cần thiết cho mình và người thân thôi.

Thứ 5 của Nhân Mã (11/2/2021)

Nhân Mã sẵn sàng học thêm những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ hơn, dù là trên phương diện nào cũng đáng quý.

Công việc: Bạn sẵn sàng bắt tay vào rất nhiều công việc mà mọi khi, nếu là ngày bình thường bạn sẽ thấy rất ngại, như là dọn dẹp nhà cửa hoặc nấu ăn dịp Tết chẳng hạn.

Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.

Tiền bạc: Bạn có thể dành thêm thời gian để học hỏi thêm về việc đầu tư, còn ngày hôm nay, bạn chớ vội vàng đổ tiền vào một lĩnh vực nào đó.

Thứ 5 của Ma Kết (11/2/2021)

Tiếp nối tử vi ngày 10/2/2021, thời điểm sao Diêm Vương ở vị trí Ma Kết, bạn có thể dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình trong suốt một năm qua. Bạn đã làm được những gì, bạn cần phải rút kinh nghiệm điều gì để năm mới đạt được nhiều thành quả hơn?

Công việc: Mọi việc diễn ra khá bình lặng đối với bạn trong ngày hôm nay. Vì tình hình dịch bệnh nên bạn cũng không thể ra ngoài nhiều như mọi năm được.

Tình cảm: Các cặp đôi dù không được gặp mặt nhau cũng không quên dành cho nhau những sự quan tâm ân cần. Tình cảm của hai người vẫn luôn rất ngọt ngào.

Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn đã mua sắm đầy đủ đồ dùng cho dịp Tết từ mấy ngày trước đó rồi. 

Thứ 5 của Bảo Bình (11/2/2021)

Khi sao Thổ nằm ở vị trí của Bảo Bình, ngày cuối năm, bạn có quan điểm mọi việc “chín bỏ làm mười”, chẳng muốn gây mâu thuẫn với bất cứ ai. Cho dù có việc không hài lòng đi nữa, bạn cũng thường giữ trong lòng.

Công việc: Bạn nhìn nhận những chuyện vốn rất quen thuộc dưới một góc nhìn mới, nhờ vậy mà bạn khám phá ra những điều thú vị, tích cực mà trước đó không nhận ra.

Tình cảm: Những bạn còn độc thân không có nhiều cơ hội gặp được người như ý muốn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá dư dả, giúp bạn có thể mua mọi thứ mình cần mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Một năm chẳng có mấy dịp có thể tiêu tiền thoải mái như thế này cả. 

Thứ 5 của Song Ngư (11/2/2021)

Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.

Công việc: Ngày hôm nay của bạn trôi đi khá yên bình. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, hứa hẹn tương lai nhiều triển vọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn còn độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần học cách đầu tư trong khoảng thời gian tới đây để túi tiền ngày một rủng rỉnh.

Nguồn: lichngaytot.com

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga