Đây là tuần thuận lợi để Bảo Bình giải quyết tất cả các công việc đang chờ xử lý, liên quan đến công việc của bạn. Bạn có thể lập kế hoạch cho việc mở rộng kinh doanh, tăng thêm thu nhập, cải thiện đồng vốn.

Tuần này bạn có khả năng thu được lợi nhuận tài chính như mong muốn.

Đây là thời điểm thích hợp để phân tích kế hoạch của bạn trước khi thực hiện. Nên cố gắng không tỏ ra hung hăng và đòi hỏi quá mức.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cần đặc biệt thận trọng trong tuần này, đặc biệt là cả ở nơi làm việc lẫn trong môi trường sinh hoạt đời thường, nhằm tránh sức khoẻ ảnh hưởng. Nhiều khả năng bạn sẽ mất một khoản nhỏ cho việc điều trị y tế. Ngoài ra, sự chuyển dịch của các hành tinh cũng cho thấy có thể xảy ra những tranh cãi giữa bạn và đồng nghiệp hay cấp trên, vì thế hãy giữ cho mình sự bình tĩnh cần thiết khi tương tác. Đừng vội vàng đưa ra các quyết định tài chính khi bạn chưa chắc chắn về đối tác, đặc biệt nếu như mới chỉ gặp gỡ, quen biết.

Trong các mối quan hệ, đây là tuần mà có thể bạn rơi vào cảm giác bối rối. Nên cố gắng giành thời gian chất lượng cho đối tác của mình để hai phía hiểu nhau hơn. Đừng để bản thân rơi vào những cuộc tình ngoài vòng đạo đức, gây tổn thương cho những người liên quan. Người đi học sẽ đạt được kết quả tốt trong tuần này, hãy cố gắng hoàn thành tất cả các công việc cần thiết, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là một tuần trung bình của Kim Ngưu. Người đang đi học đạt được nhiều thành quả tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thì tuần này, bạn có thể nhận được phản hồi tích cực. Nếu bạn tham gia tìm hiểu, học hỏi một kỹ năng mới, đây cũng là tuần bạn nhận được kết quả tốt. Tuy nhiên, nên cố gắng tránh việc tham gia vào các cuộc trao đổi, thảo luận không cần thiết, có thể gây ra căng thẳng trong mối quan hệ.

Nếu bạn đã yêu và kết hôn, hãy cố gắng tránh tranh cãi, lời qua tiếng lại, đặc biệt nếu như bạn đang có tâm trạng xấu. Tuần này, giao tiếp tạo ra khoảng cách hoặc sự thiếu cảm xúc, thậm chí là sự hiểu nhầm, có thể gây rạn nứt tình cảm của hai phía.

Với người làm ăn, kinh doanh, đối tác có thể yêu cầu bạn hỗ trợ về tài chính, hoặc bạn sẽ phải chi một khoản cho việc di chuyển hoặc liên quan đến công việc. Về sức khỏe, nên tránh cãi vã gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cần ăn thêm rau xanh, trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể. Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và dành thời gian chất lượng cho gia đình, điều này có thể giúp bạn trẻ hóa cuộc sống.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ có một tuần mới đầy thành công, khi những hy vọng, những khát khao của bạn có thể trở thành hiện thực nếu bạn nỗ lực theo đuổi. Với những người đang yêu và kết hôn, nên có những quyết định chín chắn về tương lai mối quan hệ, hãy chủ động nhiều hơn là bị động như hiện tại.

Đây là tuần của những cuộc họp mặt gia đình, những buổi tiệc nhỏ vui vẻ. Học sinh sẽ đạt được kết quả tốt trong học hành, thi cử. Những người đang tham gia các cuộc thi chọn lọc sẽ cần phải hết sức nỗ lực để đạt được thành công.

Trong khi đó, những người tìm việc có thể được một số lời đề nghị giá trị trong tuần. Về tài chính, nên đặc biệt thận trọng khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, nhằm tránh thất thoát, thua lỗ không mong muốn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này bao gồm cả những thuận lợi và khó khăn riêng mà bạn buộc phải vượt qua, tuy nhiên hãy yên tâm rằng sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ giúp bạn nhận được những phần thưởng đáng giá. Tốc độ tiến triển của tuần sẽ tích cực nếu như bạn có được động lực cho riêng mình. Đừng quên rằng bạn có sự ủng hộ của các ngôi sao may mắn.

Sau những khó khăn, vất vả, đây dường như là tuần giúp bạn thu được kết quả như mong muốn nhờ sự nỗ lực. Hãy giữ tinh thần phấn chấn và sự tích cực này, điều đó sẽ tạo ảnh hưởng tốt cho đời sống tình cảm, giúp bạn được hạnh phúc, vui vẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải áp dụng kế hoạch và chiến lược phù hợp để đạt được lợi nhuận tài chính, nắm bắt lấy những cơ hội tốt để thể hiện kỹ năng của mình. Nếu đúng người, đúng thời điểm, bạn có thể nhận được những phần thưởng giá trị. Sức khỏe của bạn cũng khá tốt trong tuần này, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây sẽ là một tuần vô cùng bận rộn với Sư Tử. Tuy nhiên, những cánh cửa cơ hội mới, những khả năng mới sẽ mở ra cho bạn. Hãy tính đến bức tranh tổng thể, thay vì tìm kiếm lợi nhuận ngắn hạn, tức thời. Nên có kế hoạch hành động cụ thể trong công việc, nhờ thế bạn sẽ có thời gian cho các cuộc gặp gỡ, du lịch, các chuyến đi với gia đình, người thân.

Việc gặp gỡ một người có ảnh hưởng trong xã hội có thể giúp bạn có được những bước tiến trong tương lai, cải thiện triển vọng tài chính của bản thân lẫn gia đình. Hãy giữ cho mình một cái nhìn lạc quan và mong đợi cơ hội đến với mình. Thu nhập được tăng cường sẽ giúp bạn thay đổi tình hình tài chính.

Đây là tuần mà một số sự kiện quan trọng tại nơi công sở sẽ diễn ra, đòi hỏi bạn làm việc tăng cường, mức độ căng thẳng vì thế nâng cao, cần phải cố gắng giữ gìn sức khỏe, bảo vệ bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như có quá nhiều điều xảy ra trong đời sống tình cảm và chi phối ham muốn, suy nghĩ nội tâm của Xử Nữ trong ngày đầu tuần. Thế nên bạn sẽ bước vào tuần mới với tâm trạng ưu tư, bối rối. Hãy đề phòng những sai lầm khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng, đặc biệt liên quan đến mối quan hệ hiện tại. Đừng chơi trò đổ lỗi, đừng làm nhau tổn thương. Hãy chờ đợi đến cuối tuần, khi các vì sao may mắn đem lại tác động tích cực, giúp cho những mâu thuẫn được tháo gỡ và bạn sẽ được "cứu trợ".

Trong công việc, đối thủ có thể làm xáo trộn sự thuận lợi vốn có, hoặc bạn sẽ vấp vào một mâu thuẫn nào đó trong việc bảo vệ lý tưởng cá nhân. Tuần này cũng liên quan đến những chuyến đi ngắn, mang lại kết quả tích cực. Tuy nhiên, nên thận trọng và tính toán kỹ lưỡng khi đưa ra những ý tưởng, kế hoạch trước tập thể. Đừng quên sáng tạo sẽ giúp bạn thành công.

Sức khỏe ổn định trong tuần này là một cơ sở hỗ trợ bạn, vì thế hãy ăn uống, nghỉ ngơi điều độ và tránh suy nghĩ quá nhiều nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sự thông minh, sức cuốn hút rất tự nhiên của Thiên Bình có thể được cải thiện, giúp bạn trở nên năng động hơn, tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn trước mặt mọi người. Tuy nhiên, sự thiếu kiểm soát cảm xúc có thể tạo ra những rắc rối không cần thiết. Thế nên, hãy luôn luôn giữ tinh thần đối mặt với mọi tình huống một cách bình tĩnh. Bạn cũng cần thể hiện sự cảm thông đối với mọi người xung quanh, sẵn sàng sẻ chia, thay vì cố gắng giữ hình ảnh nghiêm nghị, lạnh lùng.

Đây là tuần mà bạn bận rộn hơn trong việc chăm sóc con cái, nhưng điều đó đừng quên rằng chúng sẽ mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui, sự hạnh phúc mà không gì đổi được. Phụ nữ sẽ có một tuần thuận lợi ở cả nơi làm việc lẫn gia đình. Bạn nhận thấy mình được người khác đánh giá cao, quan tâm hơn. Điều này giúp cho bạn có được một khoản thời gian chất lượng bên những người yêu thương, nhờ thế cả hai phía hiểu nhau hơn. Hãy dành thời gian cuối tuần để gặp gỡ bạn bè, giao lưu, ăn tối. Nhờ thế, bạn sẽ có một tuần đầy tích cực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây thực sự là một tuần thuận lợi cho Bò Cạp. Một cuộc gặp gỡ đầy thú vị nào đó có thể khiến bạn bị thu hút ngay lập tức bởi một người mà bạn mới chỉ gặp lần đầu. Vậy thì đừng lãng phí bất cứ cơ hội nào để tìm hiểu thông tin về người đó, trước khi bắt đầu mối quan hệ.

Trong công việc về sự nghiệp, tuần này bạn có thể có được nhiều cơ hội, khi ai đó thông qua cho bạn một dự án quan trọng, giúp bạn có được cơ hội mở rộng để thực hiện các ý tưởng mới đầy sáng tạo của mình. Những người đang phát triển sự nghiệp có thể có khả năng cải thiện vận may và đạt được các thành tích lớn. Đầu tư vào bất động sản có thể mang lại lợi ích và lợi nhuận cho bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một tuần thú vị đối với Nhân Mã. Dường như bạn có thể có được những may mắn đáng kể và nhận được phần thưởng cho sự chăm chỉ của mình suốt một thời gian vừa qua. Đây cũng là tuần của kết nối, tương tác, giúp bạn có những niềm vui và có được sự quan tâm. Hãy tập trung cho việc cải thiện vòng kết nối xã hội của mình, kể cả những mối liên hệ nghề nghiệp. Quá trình này sẽ giúp những người độc thân có khả năng gặp gỡ được nhân vật đặc biệt của mình.

Nếu bạn đã kết hôn, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên chặt chẽ hơn trong tuần này, giúp bạn gần gũi hơn với một nửa. Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần tốt. Lợi nhuận tài chính cũng được dự đoán trước, nhờ thế đây thực sự là một tuần thiết thực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự kiên nhẫn, bền bỉ, tinh thần làm việc mạnh mẽ chính là những thế mạnh của Ma Kết. Cùng với ý thức trách nhiệm và thái độ nghiêm túc, đây là thời điểm để bạn đạt được các mục tiêu nghề nghiệp và tài chính. Tuy nhiên, áp lực không mong muốn có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng bối rối. Tuần này, bạn cũng cần phải thận trọng, lắng nghe các chỉ dẫn, giải thích rõ ràng để tránh những hiểu lầm không đáng có tại nơi làm việc. Ngoài ra, hãy nghĩ đến những người khác và cố gắng thỏa hiệp, tránh rơi vào tranh cãi.

Đây không phải là tuần phù hợp cho việc du lịch, tránh đến những nơi đông người. Sự di chuyển của sao Kim mang lại vận may cho bạn trong tháng này, giúp bạn tham gia vào mọi công việc có tính sáng tạo một cách hiệu quả. Cũng nhờ thế, bạn đạt được mục tiêu cá nhân. Nên giữ mối quan hệ thân thiết với anh em, họ hàng, tiết chế các khoản chi tiêu không cần thiết, cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này bạn có khả năng thu được lợi nhuận tài chính như mong muốn. Đây là thời điểm thích hợp để phân tích kế hoạch của bạn trước khi thực hiện. Nên cố gắng không tỏ ra hung hăng và đòi hỏi quá mức.

Trong đời sống tình cảm, một số thử thách có thể gây căng thẳng cho bạn. Đừng nghi ngờ những điều nhỏ nhặt về nửa kia của bạn, dẫn đến cãi vã, chia tay. Cũng cần cố gắng không quá khích, vì chúng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng có thể giúp bạn nhẹ nhõm hơn và có giấc ngủ thoải mái, sau thời gian bận rộn vì khối lượng công việc. Thiền có thể giúp bạn đạt được sự bình yên tâm trí. Vòng kết nối bạn bè có thể tăng cường trong tuần này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này có thể mang lại một số thay đổi tích cực trong cuộc sống của Song Ngư. Bạn có thể nhận được lợi nhuận tài chính mong muốn và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Công việc ổn định, đời sống cá nhân hạnh phúc đem đến cho bạn thời gian bình yên. Bạn cũng sẽ có cơ hội tổ chức buổi lễ kỷ niệm nhỏ tại nhà, với sự hiện diện của những người thân yêu.

Trong tuần, nên chú ý khi thực hiện những thay đổi lớn trong kế hoạch kinh doanh. Cố gắng trò chuyện rõ ràng, tránh để xảy ra thông tin sai lệch với đối tác hoặc khách hàng.

Đời sống tình cảm của bạn có thể sẽ tốt trong tuần này, tuy nhiên sức khỏe của con cái có thể gây căng thẳng cho bạn. Ngoài ra, nên lưu ý tránh các thiết bị điện tử trước khi ngủ và thường xuyên thiền định để có một sức khỏe tốt hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga