Theo tử vi ngày mới, Song Tử có một ngày mới không mấy suôn sẻ, khi mà trong lòng bạn chất chứa quá nhiều cảm xúc rối ren mà không biết chia sẻ được với ai.

Trong công việc bạn có năng lực, cung như bản lĩnh cá nhân, tuy nhiên thành công lần này mà bạn đạt được không thể phủ nhận có sự may mắn ở đây. Do vậy, hãy khiêm tốn và nỗ lực giữ vững thành tích này.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 23/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là một người luôn biết đặt ra cho mình những mục tiêu và lý tưởng cả trong chuyện công việc và cả tình cảm. Thế nhưng chòm sao này chưa thật sự là biết cách chuyển hóa suy nghĩ thành hiện thực. Khi mà bạn chỉ quanh quẩn gặp gỡ những người đã quá quen thuộc.

Về phương diện tài lộc, bạn có khao khát làm giàu lớn, nhưng cung hoàng đạo này lại thường bị đeo bám bởi vì những vấn đề rắc rối trong tài chính. Các rắc rối đó chỉ ra được bạn thực sự vẫn còn chưa được khôn ngoan cho lắm về tiền bạc. Do đó trước tiên hãy đầu tư vào việc học các kiến thức cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, xem bói tình duyên cho thấy Dương Dương luôn có những đòi hỏi từ phía người yêu của mình và ngược lại, họ cũng đòi hỏi nhiều điều từ bạn. Điều đó rất dễ xảy ra xung đột và tranh cãi, việc cần làm là cả hai bạn nên lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn để có thể tìm ra được biện pháp giải quyết.

Con số may mắn: 12, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người có cái nhìn nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề cực kỳ chuẩn xác. Điều đó giúp ích rất nhiều cho bạn trong ngày hôm nay. Trong công việc, bạn luôn muốn được bày tỏ ý kiến rõ ràng và thẳng thắn với mọi người. Nhờ sự mạnh dạn đó mà công việc của đội nhóm luôn được tiến hành vô cùng thuận lợi, và suôn sẻ.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực mang đến niềm vui không hề nhỏ. Khi đã giải quyết được hết các khúc mắc lâu nay thì bạn và người ấy sẽ càng trở nên thấu hiểu đối phương và trân trọng mối quan hệ này hơn.

Về vấn đề tài chính, Ngưu Nhi không cần phải quá lo lắng. Bởi lẽ tiền sẽ tự động chảy vào túi của bạn dựa vào những nỗ lực và cố gắng bền bỉ mà bạn đã thể hiện trong thời gian qua. Hãy tự thưởng cho bản thân một món quà để động viên tinh thần và để tiếp tục hoàn thành mọi việc tốt hơn nữa.

Con số may mắn: 10, 27

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong công việc bạn có năng lực, cung như bản lĩnh cá nhân, tuy nhiên thành công lần này mà bạn đạt được không thể phủ nhận có sự may mắn ở đây. Do vậy, hãy khiêm tốn và nỗ lực giữ vững thành tích này.

Song Tử cứ nghĩ rằng mình đã thấy được tình yêu đích thực, nhưng họ lại chỉ là người bước qua đời bạn mà thôi. Duyên phận thực sự là điều rất khó nói, mà bạn cũng không thể nào đoán biết trước mọi thứ. Hãy đừng vội vã ngộ nhận, vì cuối cùng người đau lòng rất chỉ có bạn mà thôi.

Tình trạng sức khỏe trong ngày của cung hoàng đạo này là vấn đề cần phải được quan tâm hơn cả. Hãy xem xét lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của bản thân đã hợp lý hay chưa. Cần tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn nữa, để tăng cường sức đề kháng.

Con số may mắn: 22, 95

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải cần phát huy khả năng của mình để mọi người cho thể thấy được năng lực thực sự của bạn. Khi đã được giao cho một công việc nào đó, Giải Nhi sẽ dành hết tâm trí để có thể hoàn thành chúng tốt nhất. Và cũng rất khó để làm phiền được bạn trong bạn đang tập trung như thế.

Cự Giải là người khá nhạy cảm và thiên hướng sống theo cảm xúc nhiều hơn lý trí, nhưng điều đó lại khiến cho bạn dễ vướng vào những rắc rối lớn, người đối diện có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, và điều đó sẽ khiến cho đôi bên mâu thuẫn vì những chuyện chẳng đâu vào đâu.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay là chớ quyết định mọi chuyện trong lúc quá kích động, nhất là các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hãy chú ý rằng bạn có thể đánh mất rất nhiều tiền bạc một cách nhanh chóng nếu tin tưởng vào người không xứng đáng để tin tưởng.

Con số may mắn: 20, 66

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử đã có những hành động quá vội vàng và hấp tấp. Bạn đang dường như khó có thể giữ được hòa khí như ngày thường, mà bạn sẽ dễ nóng giận, thể hiện cảm xúc một cách bộc phát, điều đó sẽ chỉ khiến bạn gặp phải những rắc rối mà thôi. Trong công việc bạn sẽ không nhận được tình cảm và sự quan tâm của đồng nghiệp vì cái tôi quá lớn.

Về phương diện tình cảm, việc Tử Nhi quá kỳ vọng quá nhiều ở một mối quan hệ mà mới chớm nở là không nên. Hai bạn cần có thêm rất nhiều thời gian nữa để thấu hiểu nhau hơn trước khi có kế hoạch xây dựng một tình yêu bền chặt với một bước tiến mới.

Muốn tốt cho sức khỏe vào mỗi buổi sáng thì tốt nhất là bạn đừng đặt quá nhiều lịch báo thức, bởi có khi là chỉ có 10 phút ngủ thêm cũng khiến bạn tỉnh táo hơn. Do đó tốt nhất chỉ nên đặt đồng hồ báo thức một lần duy nhất và thức dậy ngay sau đó để luyện tập tinh thần cho mình.

Con số may mắn: 10, 18

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có khả năng phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với những phản ứng của người khác thì lại là điều không tốt một chút nào.

Hôm nay, bạn phải cân nhắc để tập trung vào những công việc gì ưu tiên trước để thực hiện. Nếu chỉ chăm chú làm những việc mà bản thân muốn mà bỏ qua tất cả những việc ưu tiên xử lý trước tiên thì bạn cũng sẽ chỉ mãi mãi bận rộn mù quáng mà không hiểu lý do.

Trong tình cảm, bạn cần phải học cách chấp nhận vào các khuyết điểm của người ấy, ngoại trừ nếu nó là việc không thể nào chịu đựng được. Chẳng có ai là người hoàn hảo.

Con số may mắn: 08, 47

 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên rất điềm đạm vào ngày hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kỹ càng. Do bạn rất công bằng nên mọi người đều tin tưởng vào quyết định của bạn. Nếu mọi người xung quanh có bất cứ bất đồng hay mâu thuẫn gì, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý.

Chuyện tình cảm của chòm sao này có những dấu hiệu không được tốt đẹp, cũng bởi vì bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người đối phương. Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp, Thiên Bình nên dành thời gian lắng nghe người ấy.

Tình hình tài chính của chòm sao này rất ổn định bởi bạn có một kế hoạch chi tiêu khá rõ ràng và một công việc có mức thu nhập khá ổn định. Và quan trọng hơn là bạn chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người tới người khác.

Con số may mắn: 55, 90

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sống khép kín hơn và tách biệt với thế giới bên ngoài. Bạn mong muốn có cảm giác thấy thiếu an toàn nên không muốn phải chui ra khỏi cái vỏ bọc của bản thân. Dù bạn đã cố gắng hoàn thành công việc như mong đợi nhưng kết quả cũng không được như mong đợi.

Trong vấn đề tình cảm, Cạp Nhi tỏ ra là người khá bướng bỉnh, chẳng muốn thừa nhận mình đang mắc sai lầm mà cứ khư khư giữ ý kiến và làm theo điều mình cho là phải. Đó chính là lý do đẩy hai bạn ngày càng xa nhau.

Tài chính của cung hoàng đạo này, không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay, có lẽ là bởi vì bạn không có ý định chi tiêu gì cả. Chăm chỉ làm việc là rất tốt, thế nhưng đôi khi cũng hãy cho bản thân mình được nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 24, 54

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khởi đầu ngày mới với đầu óc luôn ăm ắp những lý tưởng. Điều này giúp bạn tự tin bắt tay vào việc mình mong muốn ngay, chẳng chần chừ do dự chút nào. Hôm nay, Mã Nhi thể hiện rõ sự hòa đồng và nhiệt tình, luôn có cách khuấy động bầu không khí.

Chuyện tình cảm của chòm sao này có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Nếu cứ ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi xem tivi hoặc sử dụng thiết bị điện tử... càng ngày sức khỏe của bạn sẽ càng giảm sút trầm trọng. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian tập luyện, dù chỉ 15-30 phút nhưng tác dụng rất đáng kể.

Con số may mắn: 12, 56

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết trong ngày. Bạn năng nổ khi thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. Do đó mà hiệu suất công việc của bạn đạt được rất cao.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ma Kết này lại chẳng suôn sẻ được như công việc. Tình cảm của cả hai có biểu hiện của sự thờ ơ khi mà thời gian hai người dành cho nhau quá ít. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hoặc mối quan hệ tình cảm của bạn đi đến ngõ cụt.

Chăm chỉ để thực hiện ước mơ là rất tốt, thế nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của chính bản thân mình. Hãy chú ý ăn uống và nghỉ ngơi cho đúng giờ giấc.

Con số may mắn: 15, 80

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn có một nguồn năng lượng đặc biệt, giúp bạn nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề khác lạ hơn hẳn người bình thường. Thời điểm này, Bảo Bảo thực sự nghiêm túc suy nghĩ về việc mình có nên thay đổi bản thân trở thành một con người cởi mở hơn hay không.

Trong tình yêu, bạn và người ấy vẫn có một mối quan hệ phát triển đều đều. Trên thực tế, bạn không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người yêu hay theo người ta chằm chặp, thế nên mối quan hệ của hai người khá là dễ thở.

Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Đừng mua sắm bừa bãi mà chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết.

Con số may mắn: 35, 72

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang có một niềm tin mù quáng vào những việc mình làm. Vậy nên khi sai sót xảy ra, bạn trở nên hoang mang và vô cùng hỗn độn, không biết nên làm gì. Tâm trí cứ lang thang đâu đó khiến chòm sao này khó tập trung để làm bất cứ việc gì.

Trong tình yêu, sự quan tâm của người ấy dành cho bạn chính là niềm vui và sự an ủi lớn nhất trong ngày hôm nay của bạn. Bạn cảm thấy vui mừng và may mắn vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp khó khăn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Kế hoạch dành dụm cho những mục tiêu trong tương lai vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi.

Con số may mắn: 33, 60

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga