Sau hơn một năm đình trệ do đại dịch Covid-19, Hội quần vợt Việt Nam tại Nga (ViTAR) tiếp tục tổ chức giải quần vợt thường niên ViTAR Open Hè 2021 tại Trung tâm quần vợt Spartak ở thủ đô Moscow.

Diễn ra từ 19-20/6, giải năm nay có sự tham dự của gần 45 tay vợt đến từ các câu lạc bộ ở Moscow gồm Cỏ may, Sông La,Rizsky, Konkovo, Liên quân và các vận động viên câu lạc bộ Neva ở St. Petersburg.

1 Nguoi Viet Tai Nga To Chuc Giai Quan Vot Vitar Open He 2021

Đại sứ Việt Nam tại Nga Đặng Minh Khôi (phải) trao giải Nhất đơn nam A cho vận động viên Đỗ Cảnh Hưng, Câu lạc bộ Sông La. (Nguồn: TTXVN)

Việc tổ chức giải ViTAR Open Hè 2021 năm nay là nỗ lực lớn của những người Việt yêu mến và hâm mộ môn quần vợt ở Nga. Cũng như trước đây, để các trận quần vợt thêm phần hấp dẫn, căn cứ vào trình độ, các vận động viên tham gia thi đấu được phân chia theo các nội dung: Đơn nam A, Đơn nam B, Đôi nam, Đôi nữ, và Đôi nam nữ.

Các trận đấu trong khuôn khổ giải càng về cuối càng diễn ra căng thẳng, hồi hộp, buộc các vận động viên phải nỗ lực bằng toàn bộ sức lực và khả năng của mình mới có thể đánh bại đối thủ.

Đại sứ Việt Nam tại Nga Đặng Minh Khôi đã trực tiếp đến dự khán các trận đấu cuối cùng và trao giải cho các vận động viên trong lễ bế mạc. Phát biểu tại lễ trao cup cho các vận động viên đoạt giải, Đại sứ đã cảm ơn các vận động viên tham dự giải đấu.

Đại sứ Đặng Minh Khôi cho rằng việc tổ chức giải năm nay cho thấy cộng đồng người Việt tại Nga là một cộng đồng mạnh và đoàn kết, đồng thời không khí thi đấu thể hiện rõ các tiêu chí “Vui-Khỏe-Đoàn kết” mà ViTAR đã đề ra.

Đại sứ cũng chúc ViTAR sẽ tiếp tục phát triển, ngày càng tập hợp được đông đảo hội viên hơn, hoạt động trên tinh thần giao lưu, vui vẻ, nâng cao sức khỏe và trên hết là đoàn kết.

Theo baoquocte

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga